Rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ, trọng tài Mexico bị đánh chết

Thể thaoThứ Ba, 08/11/2016 15:00:00 +07:00

Một cầu thủ nghiệp dư tại Mexico sau khi bị đuổi khỏi sân đã có hành động trả đũa khiến trọng tài chính qua đời.

Trong trận đấu tại giải đấu ở Mexico, trọng tài Victor Trejo rút thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của Ruben Rivera Vazquez- cầu thủ nghiệp dư tại Tulancingo, bang Hidalgo, sau khi anh này có hành động thô bạo với đối phương. 

trong-tai-1

Thi thể của vị trọng tài xấu số được phủ bạt và bỏ lại trên sân 

Ruben Rivera Vazquez sau khi bị đuổi khỏi sân đã quay lại to tiếng với trọng tài chính trước khi đánh vào đầu vị trọng tài này. 

Cú đánh bất ngờ khiến trọng tài chính Victor Trejo choáng váng, ngã vật ra sân. Các cầu thủ và CĐV nghĩ rằng ông Trejo chỉ bị ngất trong giây lát. Khi nhân viên y tế tới sơ cứu, họ phát hiện ông trọng tài đã tử vong. 

Thi thể trọng tài được phủ bạt ngay trên sân. Vụ việc đã được báo cáo với cảnh sát. Các nhân viên an ninh nhanh chóng phong tỏa hiện trường còn Ruben Rivera Vazquez đang chạy trốn. Theo các nhân chứng, tên này thoát đi trên một chiếc xe tải cá nhân. Cảnh sát hiện vẫn đang truy nã gã cầu thủ sát nhân này. 

Vụ tấn công trọng tài ở Mexico chỉ diễn ra vài giờ sau khi một cầu thủ bóng đá Brazil tên Antoni Ferreira cố gắng tấn công và xô ngã trọng tài sau khi phải nhận thẻ đỏ. Cũng trong tuần trước, một trọng tài ở Algeria bị CĐV lao xuống tấn công tuy nhiên rất may ông này không phải bỏ mạng như người đồng nghiệp ở Mexico.

Phương Anh(Nguồn: thesun.co.uk)
Bình luận
vtcnews.vn