Running Man: U19 Việt Nam là phiên bản 2 của Arsenal

Thể thaoThứ Năm, 16/01/2014 07:37:00 +07:00

'Running Man' Vũ Xuân Tiến cho biết anh là một CĐV của U19 Việt Nam và nhận định rằng U19 Việt Nam có lối chơi giống với Arsenal.

'Running Man' Vũ Xuân Tiến cho biết anh là một CĐV của U19 Việt Nam và nhận định rằng U19 Việt Nam có lối chơi giống với Arsenal.

Trong buổi lễ trao giải thưởng Fair Play 2013 do Báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức vào tối qua (15.1), "Running Man" Vũ Xuân Tiến đã giành hạng nhì còn chiến thắng thuộc về tập thể đội tuyển U19 Việt Nam.
Vũ Xuân Tiến vui vẻ bên Tuấn Anh và Xuân Trường

"Theo tôi, giải thưởng Fair Play là giải thưởng dành để tôn vinh những hành động cao thượng trong thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Giải Fair Play 2013 dành cho đội tuyển U.19 Việt Nam là rất xứng đáng. Bởi trong năm vừa qua, các em đã cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay và đẹp mắt. Đội tuyển cũng mang lại niềm tin và hy vọng cho các CĐV bóng đá", Tiến phát biểu sau lễ trao giải.

"Running Man" cũng tiết lộ: "Trước khi lễ trao giải diễn ra, tôi và anh Giang Trần Quách Tân đã nói với nhau rằng hai anh em chỉ cạnh tranh nhau giành hạng 2 và 3 thôi nhé còn giải nhất phải để cho U.19 Việt Nam".

Trong buổi lễ trao giải thưởng Fair Play vừa qua, Tiến và hai cầu thủ của đội U.19 Việt Nam là Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh đã nói chuyện với nhau rất vui vẻ.

Nhận xét về lối chơi của U.19 Việt Nam, “Running Man” nói: “Tôi và các bạn vẫn thường nói với nhau rằng U.19 Việt Nam là Arsenal phiên bản 2 với lối chơi cống hiến và đẹp mắt. Cho dù đối thủ là ai và thi đấu như thế nào thì U.19 Việt Nam vẫn chơi hết mình. Điều đó đã mang lại niềm tin cho các CĐV.

Hiện tại thì các cầu thủ trong đội còn trẻ và các em vẫn có thời gian để hoàn thiện mình. Tôi tin rằng trong tương lai, đây sẽ là một đội tuyển mạnh”.


Theo TNO
Bình luận
vtcnews.vn