Rùng rợn những cây cầu... ma (P1)

Phóng sự - Khám pháThứ Hai, 08/02/2010 06:01:00 +07:00

(VTC News) - Cuộc va chạm kinh hoàng khiến trục bánh xe văng ra ngoài, làm bay đầu cô dâu xấu số ra khỏi thành cầu.

(VTC News) - Cuộc va chạm kinh hoàng khiến trục bánh xe văng ra ngoài, làm bay đầu cô dâu xấu số xuống sông...

Những nơi bóng tối bao phủ và những câu chuyện lịch sử kỳ bí luôn là đề tài gây sự tò mò của nhiều người, đồng thời cũng làm không ít người sợ hãi khi trải nghiệm qua những nơi này.

Đến những nơi như vậy, người ta luôn có cảm giác về những linh hồn người chết, ma quỷ và những thứ rùng rợn khác đang vây quanh họ. Dưới đây là những cây cầu với những truyền thuyết bí ẩn hãi hùng.

Cây cầu nhỏ Bessie, Dayton: Hồn ma của cô bé mang bầu

 

Truyền thuyết về cây cầu này kể rằng, hồn ma của một cô bé bị sát hại có tên là Bessie, thường quay trở lại cây cầu bên phố Ridge này mỗi đêm.

Cô bé bị sát hại vào ngày 27-8-1896 bởi chính bạn trai của mình là Albert J. Frantz. Khi đó, Bessi đang mang thai còn Albert lại không muốn phải cưới cô, do vậy hắn ta đã bắn vào đầu cô, sau đó dựng hiện trường của một vụ tự tử.

Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà hắn đã bắn cô hai phát súng, như vậy rõ ràng là cô không thể tự thực hiện hành động này được. Vào ngày 19-11-1897, Albert J. Frantz bị kết tội, nhận án tử hình về tội giết người bằng hình thức ngồi ghế điện tại nhà lao Ohio, Columbus. Người ta đồn rằng, ở hạt Montgomery, hồn ma của Bessie tội nghiệp vẫn trở lại ám ảnh cây cầu.

Cầu Covert’s, New Castle: Cô dâu mất đầu
 

Ở vùng thượng New Castle, có một cây cầu tên là Cầu Covert’s. Câu chuyện liên quan đến cây cầu là một đôi tình nhân trẻ tổ chức lễ cưới vào đúng đêm Halloween.

Vào quãng nửa đêm, khi họ đang đi trên chiếc xe ngựa băng qua cây cầu thì một chiếc xe hơi lao đến. Cây cầu chỉ có một làn nên khi họ chưa kịp nhận ra điều gì đang xảy ra thì mọi thứ đã quá muộn. Cuộc va chạm kinh hoàng khiến trục bánh xe văng ra ngoài, làm bay đầu cô dâu xấu số.
 

Cảnh sát đã không thể tìm được đầu của cô dâu và phần thân của chú rể. Mọi người đồn rằng, khi ngồi trên cây cầu này vào đúng đêm Halloween, lúc nửa đêm, có thể thấy hồn ma cô dâu không đầu đang đứng trên những tảng đá dưới lòng sông.

Tuy nhiên không ai biết cô đang tìm đầu của cô hay người tình đã mất nữa.

Cầu Baby Bridge: Tiếng khóc và dấu chân đứa bé
 

Đâu đó ở vùng George, năm 1800, có cặp vợ chồng nông dân nghèo đang chờ đợi đứa con thứ 5 sắp được sinh ra. Người nông dân biết rằng hai vợ chồng ông không thể nuôi thêm đứa bé này nữa vì mùa màng năm đó thất bát đã làm cho gia đình 6 người quá khổ rồi.

Khi bà vợ trở dạ, ông liền gọi bác sĩ tới. Bà vợ không biết rằng chồng mình và vị bác sĩ đã ngầm xắp xếp để giết đứa bé. Kế hoạch của họ là mang đứa bé ra khỏi phòng ngay sau khi sinh rồi sau đó nói với bà vợ là đứa trẻ đã chết khi được sinh ra.

Đêm đó, khi người chồng rời căn nhà, vị bác sĩ đã mang đứa trẻ đến một cây cầu gần đó và vứt nó xuống sông.

Bà vợ không bao giờ có thể biết được việc làm kinh khủng mà chồng bà và vị bác sĩ đã làm.

Mọi người nói rằng, vào một đêm trời quang mây tạnh, lúc trăng tròn, khi lái xe đến “Cầu Đứa bé” và đỗ xe ở điểm cao nhất giữa cầu. Tiếp đó, bạn xuống xe và rắc bột tã trẻ em trong một vòng tròn quanh bạn, sau đó quay trở lại xe, tắt máy và đèn trong khoảng 10 phút, bạn sẽ nghe thấy tiếng khóc nhè nhẹ của một đứa trẻ. Khi bạn ra khỏi xe bạn sẽ thấy dấu chân của đứa trẻ trong vòng tròn có rắc bột đó. 

 

Còn tiếp…

Tân Vũ (zevs)

Bình luận
vtcnews.vn