Rùng mình trước tạo hình ma quái của mỹ nữ Trung Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/03/2012 10:29:00 +07:00

(VTC News) – Dù là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân hay đại hoa đán, khi đã hóa thân vào vai ma nữ thì những người đẹp này cũng khiến khán giả thấy dựng tóc gáy.

(VTC News) – Dù là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân hay đại hoa đán, khi đã hóa thân vào vai ma nữ thì những người đẹp này cũng khiến khán giả thấy dựng tóc gáy.

1. Châu Tấn

 
Cảnh lột da rùng rợn của "ma nữ" Châu Tấn trong Họa bì 1. 

Cảnh lột da của ma nữ Tiểu Duy được đánh giá là cảnh rùng rợn nhất của trong bộ phim Họa Bì. Vào vai một yêu nữ, Châu Tấn vẫn xuất hiện với khuôn mặt xinh đẹp của mình, nhưng khi đến khi yêu nữ hiện nguyên hình, dùng đôi bàn tay lột lớp da giả ra thì ai nấy đều cảm thấy rùng mình.

2.  Triệu Vy

 
 

Cùng với cảnh Châu Tấn lột da, hình ảnh “én nhỏ” Triệu Vy với mái tóc trắng xõa xợi, khuôn mặt trắng bệch và đôi mắt rỉ máu trong Họa Bì cũng làm nhiều người phải giật bắn mình.

3. Lâm Tâm Như

Poster Giày thêu hoa. 

Khán giả Việt Nam đang mong ngóng đến ngày ra mắt bộ phim Giày thêu hoa – bộ phim kinh dị đầu tiên của Lâm Tâm Như.

 
 

Từ trước đến nay, công chúng đã quá quen thuộc với hình ảnh của Lâm Tâm Như trong vai cách cách, phi tần, hoàng hậu …ngay khi trailer Giày thêu hoa ra mắt, khán giả phải thót tim khi nhìn thấy tạo hình ma quái của cô, khuôn mặt trắng bệch và ánh mắt vô hồn như xoáy vào tâm trí người xem và để lại một ấn tượng khó quên.

4. Lưu Diệc Phi

Với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng ngọc nữ Lưu Diệc Phi cũng từng làm người xem phải giật mình với một tạo hình kinh dị trong Thiện nữ u hồn.

 
Lưu Diệc Phi - ngọc nữ hay ma nữ? 

Trong vai hồ ly xinh đẹp Nhiếp Tiểu Thiện, Lưu Diệc Phi bị nhận xét rằng mới chỉ lột tả được vẻ "thiện nữ" của Tiểu Thiện, chứ chưa làm toát lên sự "u hồn" của nhân vật, tuy nhiên, không ai phủ nhận rằng tạo hình của Lưu Diệc Phi trong phim rất ma quái và khiến họ người giật mình.

Sino Sina

Bình luận
vtcnews.vn