Rúng động danh sách ca sĩ Hàn trong đường dây bán dâm khổng lồ cho đại gia Mỹ

Sao thế giớiThứ Ba, 15/03/2016 07:20:00 +07:00

Rúng động trước danh sách hàng loạt thần tượng K-Pop bị nghi ngờ vướng vào đường dây mại dâm cho các đại gia người Mỹ.

Rúng động trước danh sách hàng loạt thần tượng K-Pop bị nghi ngờ vướng vào đường dây mại dâm cho các đại gia người Mỹ.

 nghệ sĩ hàn bán dâm
Nữ ca sĩ Ji-soo cáo buộc bị gạ gẫm bán dâm với đại gia (ảnh: Getty)

Theo đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ hai nhân viên của công ty thu âm tại Hàn Quốc với cáo buộc tham gia đường dây môi giới kinh doanh dịch vụ hẹn hò.

Theo tờ Sunday Times, hai đối tượng này đã dẫn dắt một người nổi tiếng và ba ca sĩ khác hiện đang hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc tới Los Angeles để bán dâm.

Sau khi “hoàn thành công việc”, mỗi nữ nghệ sĩ sẽ nhận được 29,000 USD (tương đương 650 triệu đồng) từ các “khách hàng” người Mỹ.

Các cáo buộc liên quan đến đường dây bán dâm trong ngành công nghiệp giải trí K-Pop không phải là chuyện mới lạ. Vào tháng 1 vừa qua, ca sĩ Shin Ji-soo của nhóm nhạc Tahiti đã từng lên tiếng cáo buộc bị một người đàn ông trung gian gạ gẫm cô qua đêm với một khách hàng nam khác.


Trên trang Instagram của mình, Ji-soo tiết lộ, “khách hàng” trên hứa hẹn sẽ trả cho cô 1.600 USD mỗi ngày nếu cô đồng ý “vui vẻ” với hắn ta. 
Tức giận vì bị đối xử như một “món hàng”, Ji-soo đã ngay lập tức bày tỏ thái độ gay gắt: "Xin vui lòng không gửi các loại tin nhắn đó cho tôi. Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm."

Các nhà chức trách hiện đang tiến hành điều tra làm rõ các cáo buộc của Ji-soo.

Mới đây, một vụ bán dâm trái phép đã khiến người hâm mộ K-Pop bàng hoàng khi đối tượng có liên quan là nữ nghệ sĩ nổi tiếng G.NA.

Theo trang Yonhap News đưa tin vào sáng ngày 4/3, một nhóm người đã bị cảnh sát bắt giữ bởi hành vi đưa nghệ sĩ nữ có hoàn cảnh khó khăn ra nước ngoài để bán dâm cho đại gia.

Cụ thể, G.NA (29 tuổi) cùng 3 phụ nữ khác bị tình nghi bán dâm cho một doanh nhân 45 tuổi người Hàn Quốc sống tại Los Angeles, Mỹ - từ tháng 3 đến tháng 5/2015 và giao dịch tại khách sạn ở Mỹ.

Nguồn: Vn Tin nhanh
Bình luận
vtcnews.vn