Rửa vết máu vụ tai nạn trước nhà, nữ sinh bị máy bơm cuốn tóc chết thảm

Thời sựThứ Tư, 06/04/2016 05:12:00 +07:00

rong lúc lau dọn hiện trường vụ tai nạn xảy ra trước nhà, một nữ sinh đã bị máy bơm cuốn tóc, siết cổ đến tử vong.

(VTC News) - Trong lúc lau dọn hiện trường vụ tai nạn xảy ra trước nhà, một nữ sinh đã bị máy bơm cuốn tóc, siết cổ chết thảm

Ngày 6/4, UBND xă Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến một nữ sinh tử vong.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là em Đỗ Thảo Ly, SN 1999, học sinh lớp 11 Trường THPT Hậu Lộc 1; trú ở thôn Thành Tuy, xã Tuy Lộc. 

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 4/4, anh Nguyễn Trọng Thanh (SN 1980, ngụ tại thôn Thành Tuy, xă Tuy Lộc) điều khiển xe máy chở theo vợ lưu thông trên đường làng. 

Hiện trường vụ tai nạn. 

Khi chạy qua đoạn nhà em Đỗ Thảo Ly thì xe của vợ chồng anh Thanh bị mất lái, lao vào đoạn vỉa hè trước nhà em Ly. Hai vợ chồng anh Thanh bị hất văng ra ngoài. Anh Thanh bị thương nặng và tử vong trên đường được đưa đi cấp cứu. 

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, em Ly thấy trước nhà có nhiều vết máu của nạn nhân nên đã cùng bà ngoại lấy nước để dọn rửa. 

Khi mọi người đang ở bên ngoài bàn tán về vụ tai nạn thì Ly một mình đi vào phía trong nhà mở máy bơm nước, kéo dây dẫn nước ra để rửa vết máu. 

Trong khoảng thời gian này, Ly đã bị máy cuốn tóc, siết chặt cổ gây ngạt thở. Khi mọi người phát hiện sự việc thì nữ sinh này đã tử vong. 

Được biết, Ly là học sinh ngoan hiền, nhiều năm là học sinh giỏi. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, bố mẹ nữ sinh này đang đi làm ở Hà Nội.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn