Rủ thiếu nữ sống chung, nam thanh niên bị gia đình bạn gái tố hiếp dâm

Pháp luậtThứ Năm, 02/03/2017 17:43:00 +07:00

Cùng thiếu nữ chung sống như vợ chồng, nam thanh niên bị gia đình bạn gái làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về tội hiếp dâm trẻ em.

Ngày 2/3, thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng (Phó trưởng Công an TX.Gia Nghĩa, Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam, khởi tố vụ án đối với Nguyễn Văn Cường (27 tuổi, trú tại xã Cam Thịnh Tây, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Qua điều tra, Cường và cháu T.H.N (sinh ngày 12/8/2001) là người cùng quê Khánh Hoà. Trong thời gian làm thuê tại TP.HCM, cả hai phát sinh tình cảm. Nhưng do N. còn nhỏ tuổi nên gia đình khuyên can chấm dứt tình cảm, thậm chí cấm không cho gặp nhau.

1234

 Ảnh minh hoạ

Đến tháng 9/2016, Cường rủ N. đến nhà một người bạn tại thôn Tân Hiệp, xã Đắk R’Moan (TX. Gia Nghĩa) chơi. Sau đó, cả hai ở lại làm thuê và sinh sống với nhau như vợ chồng. Quá trình ở với nhau, Cường đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu N.

Cuối năm 2016, khi phát hiện sự việc, gia đình cháu N. đã làm đơn trình báo với cơ quan công an địa phương để điều tra, xử lý.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Video: Giả danh bác sĩ dụ bé gái chụp ảnh khoả thân, ép quan hệ tình dục

Kính Cận
Bình luận
vtcnews.vn