Rủ 'phi công trẻ' về nhà giết chồng

Pháp luậtThứ Sáu, 18/07/2014 04:50:00 +07:00

Bị chồng phát hiện qua lại với một người đàn ông trẻ tuổi, Doan lo sợ không đến được với "phi công trẻ" nên lên kế hoạch sát hại.

Bị chồng phát hiện qua lại với một người đàn ông trẻ tuổi, Doan lo sợ không đến được với "phi công trẻ" nên lên kế hoạch sát hại.

Đó là Nguyễn Thị Doan (SN 1976, trú tại thôn Lê Xá, xã Vũ Xá, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên). Mặc dù đã có chồng và hai con trai, nhưng Doan vẫn ngoại tình với Vũ Sỹ Mạnh (SN 1981, trú tại thôn Ân Thi 2, xã Hồng Quang, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên).


Bị chồng phát hiện, tối 15/7, Doan nhắn tin bảo người tình trẻ đến giết chồng là anh Trần Văn Hệ (SN 1976). Mạnh cầm theo một chiếc gậy gỗ dài khoảng 70cm rồi trèo tường vào nhà người tình đợi đến 3h ngày 16/7, khi phát hiện anh Hệ đi ra khu vực bể nước, đã vung gậy gỗ đánh vào đầu làm anh Hệ tử vong.

Cặp tình nhân Mạnh - Doan tại cơ quan công an. 

Xong việc, Mạnh kéo xác nạn nhân giấu vào nhà vệ sinh rồi về nhà. Để che mắt mọi người, Doan loan tin chồng mình chết do vấp ngã trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên, hai người con trai của anh Hệ nghi ngờ về cái chết bất thường của bố đã báo công an.


Kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan công an cho thấy, trên vùng gáy nạn nhân có vết tích do bị vật cứng tác động và vùng cổ có vết bầm tím. Ngày 17/7, Doan và Mạnh bị bắt cùng tang vật gây án là cây gậy gỗ Mạnh dùng đánh anh Hệ.

» Sát hại chồng yếu kém để 'ăn nằm' với trai trẻ
» Chân dung kiều nữ cùng 'phi công' phá két, trộm tiền
» Kiều nữ và màn kịch cùng 'phi công' phá két trộm tiền


Theo GTVT
Bình luận