Rủ nhau tắm hồ, 3 nữ sinh chết đuối thương tâm

Thời sựThứ Sáu, 29/01/2016 07:48:00 +07:00

Sau khi đi học về, 5 em học sinh rủ nhau ra hồ nước gần nhà tắm, chẳng may trượt chân khiến 3 em tử vong.

(VTC News) - Sau khi đi học về, 5 em học sinh rủ nhau ra hồ nước gần nhà tắm, chẳng may trượt chân khiến 3 em tử vong.

Chiều 28/1, ông Đặng Văn Hoan - Chủ tịch xã Cư Suê (huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh lớp 7 tử vong.
Cơ quan chức năng tại hiện trường. Ảnh:Thanh Hải
Cơ quan chức năng tại hiện trường. Ảnh:Thanh Hải
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h cùng ngày, 4 em học sinh là Lê Thị Nhung (14 tuổi, ngụ thị trấn Ea Pốk), Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên, Đặng Thị Ngọc Ánh (đều 13 tuổi và cùng ngụ xã Cư Suê) rủ nhau đến nhà em Nguyễn Thị Thanh ở xã Cư Suê chơi.

Tại đây, các nữ sinh rủ nhau ra hồ nước gần nhà Thanh tắm thì trượt chân, ngã xuống nước rồi kêu cứu.

Nghe tiếng hô, chị Thuý (chị gái Thanh) đã dùng cây sào kéo được Ngọc Ánh và Thảo Nguyên lên bờ.

Một người đàn ông tên Trình đang ở gần đó cũng nhảy xuống hồ cứu 3 em còn lại nhưng khi đưa được Thanh, Nhung và Hồng Nhung lên bờ thì các em đã tử vong trước đó.

Trả lời PV VTC News, đại úy Nguyễn Mạnh Hưng - Trưởng Công an xã Cư Suê cho biết, nhận được tin báo lực lượng đã tới hiện trường để kiểm tra, làm rõ nguyên nhân, nhưng người thân trong gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi và ký vào biên bản nên bên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân để gia đình lo hậu sự.

Hiện tại, Cơ quan chức năng xã Cư Suê cũng đã cử ban đại diện đến nhà các em nạn nhân để thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình.

Video: 3 nữ sinh lớp 7 chết đuối ở Đắk Lắk


Bình luận
vtcnews.vn