Rủ nhau tắm hồ, 2 học sinh chết đuối thương tâm

Thời sựThứ Tư, 27/04/2016 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Nhóm học sinh rủ nhau ra hồ nước tưới cà phê để tắm, không may trượt vào chỗ nước sâu khiến 2 em thiệt mạng, 1 em phải đi cấp cứu.

(VTC News) - Nhóm học sinh rủ nhau ra hồ nước tưới cà phê để tắm, không may trượt vào chỗ nước sâu khiến 2 em thiệt mạng, 1 em phải đi cấp cứu.

Chiều 26/4, Công an huyện Đắk Đoa (Gia Lai) cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tử vong và 1 em hiện đang phải cấp cứu trong trình trạng nguy kịch.
 Hồ nước nơi xảy ra sự việc
Thông tin ban đầu được người dân xã Glar (huyện Đắk Đoa) cho biết, khoảng 14h cùng ngày, một nhóm 5 em học sinh người dân tộc thiểu số đã rủ nhau ra hồ nước của người dân dùng tưới cà phê để tắm trong đó có 3 em xuống tắm.

Trong lúc nghịch nước, cả 3 em bị trượt chân vào chỗ nước sâu, thấy 3 bạn vùng vẫy kêu cứu nên 2 học sinh ngồi trên bờ đã chạy đi tìm người lớn để cứu bạn.  Khi mọi người đến nơi thì cứu được em Doi và đã đưa đến bệnh viện cấp cứu, 2 em còn lại cũng được cứu ngay sau đó nhưng được xác định đã tử vong.

Hai nạn nhân được xác nhận là Lanh (học sinh lớp 5, trường Tiểu học số 1, xã Glar) và cháu Thuoi (11 tuổi, đã nghỉ học). Riêng em Doi (học sinh lớp 5) được người dân cứu kịp thời nên đưa vào bệnh viện cấp cứu trong trình trạng nguy kịch. 

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến kiểm tra hiện trường và bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Video: 9 học sinh chết đuối thương tâm ở Quảng Ngãi

Hải Đỗ
Bình luận
vtcnews.vn