Rủ nhau tắm biển, hai học sinh cấp 2 bị sóng cuốn trôi

Thời sựChủ Nhật, 20/11/2016 20:16:00 +07:00

Một nhóm học sinh cấp 2 sau khi tan trường đã rủ nhau xuống biển tắm nhưng không may bị sóng cuốn trôi, chết đuối thương tâm.

Chiều 20/11, bà Chu Thị Thanh Thủy - Chủ tịch UBND xã Cẩm Dương huyện Cẩm Xuyên, (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh thiệt mạng.

Theo đó, khoảng 13h ngày 19/11, một nhóm học sinh trường THCS Huy Nam Yên, xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) rủ nhau xuống xã Cẩm Dương để tắm biển. 

Lúc đi nhóm học sinh này gồm 10 em, trong đó 7 bạn gái ngồi trên bờ không xuống tắm, 3 bạn nam còn lại xuống biển tắm. Tuy nhiên, trong lúc đang tắm thì cả 3 bị sóng biển cuốn trôi, một em may mắn đã bơi được vào bờ.

Phát hiện sự việc, nhóm học sinh đứng trên bờ đã hô hoán mọi người đến cứu nhưng không kịp. Đến 16h cùng ngày, thi thể 2 em học sinh được tìm thấy và đưa lên bờ.

Hai học sinh thiệt mạng là em Hoàng Bá Nhật (xóm 7, xã Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên) và em Thái Sỹ Anh (xóm 4, xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên). Cả hai đều là học sinh lớp 7B, trường THCS Huy Nam Yên.

Được biết trước đó, sáng 19/11, trường THCS Huy Nam Yên tổ chức lễ mít tinh. Khoảng 9h buổi lễ kết thúc, thấy còn sớm nên một số em học sinh lớp 7B ra biển chơi.

Video: Chết đuối vì mãi mê bấm điện thoại

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn