Rủ nhân tình giết chồng để thoải mái bên nhau

Pháp luậtChủ Nhật, 14/06/2015 08:27:00 +07:00

Khi tình nghĩa vợ chồng đã cạn, người đàn bà tham lam đã tìm cho mình bến đỗ mới. Để thoải mái với tình trẻ, họ lạnh lùng "xuống tay" sát hại chồng, bằng nhiều

Khi tình nghĩa vợ chồng đã cạn, người đàn bà tham lam đã tìm cho mình bến đỗ mới. Để thoải mái với tình trẻ, họ lạnh lùng "xuống tay" sát hại chồng, bằng nhiều thủ đoạn.


"Say tình" phi công trẻ 

Đó là câu chuyện của Nguyễn Thị Doan (40 tuổi, huyện Kim Động, Hưng Yên) và người tình Vũ Sỹ Mạnh - kém Doan 5 tuổi.

20 năm trước, Doan lấy chồng là anh Hệ, giữa họ có hai người con đã lớn. Năm 2013, trong những lần đi làm phụ hồ chung, người đàn bà này ngoại tình với Nguyễn Sĩ M. Cả hai nảy sinh ý định giết anh Hệ để thoải mái đi lại với nhau.
Bị cáo Doan trước vành móng ngựa (Ảnh: Pháp luật Việt Nam) 

Tối 15/7/2014, Doan mua một con vịt về làm cơm thịnh soạn, sau đó sai con trai mua nửa lít rượu về cho anh Hệ uống. Ăn cơm xong, Doan pha một cốc bột sắn có lẫn 40 viên thuốc ngủ và ép anh Hệ uống. Sau khi anh Hệ ngấm thuốc ngủ lịm đi, khoảng 22h cùng ngày Doan báo cho M. đến để cùng ra tay hạ sát nạn nhân.

Vì sợ gây án trong nhà sẽ gây tiếng động, Doan và M. bàn nhau sẽ gọi anh Hệ ra ngoài. Đến 3h ngày 16/7, M. nấp vào góc khuất trong nhà Doan cùng một cây gậy, còn Doan “âu yếm” gọi chồng dậy. Anh Hệ đi ra thì bị M. vụt một nhát trúng vào gáy nạn nhân. Người đàn ông ngã khuỵu xuống nền gạch và gục đầu, mặt vào bể nước.

Người chồng khốn khổ chết tại chỗ, đôi gian phu dâm phụ cũng bị bắt ngay sau đó.

Trong quá trình chuẩn bị xét xử, bị cáo M. vì ân hận và hoảng loạn nên đã tự vẫn. Trái lại, bị cáo Doan không thành khẩn khai báo, khi biết không thể chối cãi Doan mới bật khóc và thừa nhận hành vi phạm tội. Với hành vi của mình Nguyễn Thị Doan đã phải nhận mức tù chung thân về tội 'Giết người'.
Đối tượng Nguyễn Thị Thơm (Ảnh: Pháp luật Việt Nam). 

Cũng như Nguyễn Thị Doan, Nguyễn Thị Thơm (huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá) cũng giết chồng với lý do muốn thoải mái “chung sống trọn đời” bên nhân tình.

Cuộc sống của Thơm cùng chồng là anh Lê Mạnh H. đang êm ấm bỗng “nổi sóng” từ khi Thơm gặp Bùi Hữu Khuyến, làm nghề lái xe chở thức ăn gia súc. Thơm thường kiếm cớ đi lấy hàng thay chồng để hú hí với nhân tình trong nhà nghỉ.

Không chỉ “dan díu” với nhau mà Thơm còn bàn với Khuyến tìm cách giết hại anh H. để không bị “phá đám”.

Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, rạng sáng 19/11/2009, Thơm gọi anh H. để lên TP Thanh Hoá mua rau quả về cho Thơm bán. Khi chồng vừa dắt xe máy ra khỏi nhà, Thơm đã gọi điện thoại thông báo ngay cho nhân tình.

Khuyến chạy xe theo anh H., khi đến đoạn đường vắng, gã nhân tình cho xe vượt lên trước, ép xe anh H. dừng lại. Hắn rút thanh sắt trong người vụt liên tiếp khiến anh H. tử vong ngay tại chỗ.
Sau nửa năm bị bắt, hai kẻ máu lạnh trên đã bị đưa ra xét xử với mức án tử hình cho Bùi Văn Khuyến và 20 năm tù cho người vợ độc ác.

Dan díu với em họ chồng

Khi tình vợ chồng đã cạn, Văn Thị Thủy (SN 1981, huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng) còn liếc mắt đưa tình với cả em họ của chồng. 

Thủy và em họ của chồng là Trần Tuấn Thanh (SN 1985) có quan hệ tình cảm với nhau. Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng Thủy là anh Trần Văn N. (SN 1975) thường xuyên chửi bới, đánh đập Thủy. Sợ chồng phát hiện, Thủy và người tình đã vạch kế hoạch để sát hại anh Nhân.
Thủy và Thanh tại phiên xét xử 

Người đàn bà này đã cùng với người tình mua sẵn dây dù chờ cơ hội. Đến tối 5/1/2013, lợi dụng lúc anh N. đang say ngủ, Thủy liền gọi Thanh đến để giết chồng.

Thanh dùng dây dù cột thòng lọng rồi cùng Thủy siết cổ nạn nhân cho đến chết. Để phi tang chứng cứ, cả hai lấy đá cho vào bao, cột dính vào xác nạn nhân rồi đẩy xuống dòng sông gần đó.

Được biết, trước khi dẫn đến án mạng 9 ngày, Thủy và Thanh cũng đã cho anh N. uống 8 viên thuốc ngủ. Tuy nhiên, anh N. đã ngủ một giấc dài mà không tử vong. Không dừng tay tại đó, để công khai quan hệ, không chịu cảnh yêu đương lén lút, Thủy và người tình tiếp tục thực hiện bằng được kế hoạch của mình.

"Vợ mày bảo tao giết mày"

Lý Thị Diễn (SN 1968 ở Văn Bàn, Lào Cai) cũng là điển hình của sự ngu muội vì tình. Năm 20 tuổi, Diễn về làm vợ của Triệu Thừa Lâm. Nhà chồng nghèo, lại đông con, Diễn chán nản rồi cặp bồ với Phủ. Diễn bàn với người tình “phải giết thằng Lâm để hai đứa lấy nhau”. 

Sáng sớm 10/2000, Diễn, rủ chồng và đứa con riêng của chồng vào rừng lấy song, mây để bán. Sau gần 1 ngày trong rừng, đầu giờ chiều, Diễn bảo Lâm hãy vác bó song về trước, mình đi về sau. Lâm vác song đi được một vạt núi thì gặp Phủ. Phủ gọi giật: “Lâm, hôm nay mày phải chết, vợ mày bảo tao giết mày”. 

Lâm chưa kịp phản ứng thì Phủ ném một hòn đá lớn vào đầu Lâm. Bị đập hòn đá lớn, Lâm đau, choáng váng đổ xuống đất.

Khi Phủ đạp Lâm xuống vực, anh này đã van xin Phủ đừng giết mình thì kẻ sát nhân lạnh lùng đáp lại “Vợ mày bảo tao giết mày”. Dứt lời, Phủ đạp Lâm xuống khe núi.

Diễn về nhà và lu loa rằng, cùng chồng đi vào rừng lấy song và khi Lâm vác song về đã bị trượt chân, ngã xuống vực.

3 ngày sau vụ án mạng, Diễn và Phủ bị bắt. Tội ác của Diễn đã phải trả giá bằng án tù chung thân. Còn Phủ, kẻ trực tiếp ra tay lĩnh án tử hình.
Video 2.000 trẻ em Ấn Độ bị sát hại mỗi ngày


Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn