Rủ bạn tắm mương, bé trai 4 tuổi chết đuối thương tâm

Thời sựThứ Năm, 21/07/2016 17:15:00 +07:00

Đang lúc mưa lớn, Kiên rủ các bạn ra mương để tắm, bất ngờ bị nước cuốn trôi va vào mảng bê tông khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 21/7, trả lời PV VTC News, ông Nguyễn Thanh Hải – chủ tịch UBND phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một em nhỏ 4 tuổi tử vong.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 ngày 20/7, tại thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) trời mưa lớn, em Trần Chí Kiên (4 tuổi, trú phường Bình Tân, TX. Buôn Hồ) cùng 2 bạn khác rủ nhau ra mương để tắm.

ba-nu-sinh-chet-duoi-thuong-tam-duoi-ho-thuy-loi-o-dak-nong5

 Ảnh minh hoạ

Lúc này, mưa lớn nên nước chảy xiết đã cuốn Kiên va vào mảng bê tông khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Được biết, khu vực mương nước cách nhà khoảng vài mét. Khi đó, ba mẹ của Kiên đi làm rẫy trở về nhà không thấy con nên đã đi tìm và phát hiện sự việc.

“Chúng tôi vào rẫy đi làm, cứ tưởng đâu cháu ở nhà chơi cùng bạn. Không ngờ khi về tới nhà thì nó đã mất rồi…”, người thân gia đình chia sẻ.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng tại UBND phường Bình Tân đã đến kiểm tra hiện trường, đồng thời hỗ trợ gia đình nạn nhân chi phí mai táng. 

Ông Hải cũng mong muốn các bậc phụ huynh nên quan tâm và theo dõi các em nhỏ để tránh những sự việc đau lòng như trên trong dịp hè này.

Video: bé 9 tuổi bị đuối nước giữa bể bơi không ai biết.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn