Roy Hodgson sợ MU "tóm" Pepe Reina

Thể thaoThứ Sáu, 29/10/2010 01:18:00 +07:00

(VTC News) - Sau Torres, Reina chính là cái tên tiếp theo được MU cho vào tầm ngắm và điều này đã khiến cho HLV Roy Hodgson (lại) phải lập tức đăng đàn.

(VTC News) - Sau Torres, Reina chính là cái tên tiếp theo được MU cho vào tầm ngắm và điều này đã khiến cho HLV Roy Hodgson (lại) phải lập tức đăng đàn.

Những ngày gần đây, báo chí Anh đã liên tục đưa tin về việc Sir Alex Ferguson có ý định “rước” thủ thành người Tây Ban Nha Pepe Reina về sân Old Trafford để thay thế cho một Edwin van der Sar sắp bước sang tuổi 40. Theo ước tính, số tiền trị giá 12 triệu bảng sẽ là cái giá mà MU sẵn sàng bỏ ra để có được sự phục vụ của thủ thành số 1 sân Anfield.

Roy Hodgson: Tương lai của Reina là ở Anfield.
Trước tình hình đó, HLV Roy Hodgson đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận những thông tin này. Theo vị thuyền trưởng của The Kop thì đội  bóng của ông chưa nhân được bất kì lời đề nghị nào đến từ phía đối thủ đến từ thành Manchester. “Đây chỉ là một trong hàng tá những câu chuyện vẫn liên tục được thêu dệt. Chúng tôi chưa nhận được bất cứ thông tin gì từ phía Manchester United và hơn hết chúng tôi cũng không muốn phải đón nhận bất cứ thông tin gì từ phía họ” - Hodgson cho biết.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng của Fulham cũng cố gắng vân dụng hết khả năng thương thuyết của mình để có thể dập tắt “âm mưu” của MU ngay khi còn trong trứng nước: “Nếu khi kết thúc mùa bóng, Sir Alex có rất nhiều tiền và muốn tìm một cái tên để thay thế Edwin van der Sar thì Pepe Reina có thể là cái đích đầu tiên mà MU nhắm tới, đơn giản vì cậu ấy là người giỏi nhất. Tuy nhiên, cá nhân tôi có thể khẳng định, Liverpool sẽ không bao giờ bán Reina. Đội bóng đang trên con đường tìm lại thành công của mình và cậu ấy chính là một phần quan trọng của kế hoạch này”.

Cuối cùng, vị thuyền trưởng của Liverpool cũng không quên dành tặng những lời tán thưởng cho thủ thành người Tây Ban Nha: “Pepe thật sự là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy luôn là người khuấy động không khí trong phòng thay đồ cũng như là một trong những người đến sân tập đầu tiên. Có thể khẳng định cậu ấy chính là huyết mạch của đội bóng”.


Minh Minh


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn