Roy Hodgson 'mặt dày', quyết không từ chức

Thể thaoThứ Hai, 23/06/2014 01:58:00 +07:00

(VTC News) - HLV Roy Hodgson vừa khẳng định ông sẽ không từ chức HLV trưởng ĐT Anh, bất chấp việc Tam Sư vừa phải chia tay World Cup từ vòng bảng

(VTC News) - HLV Roy Hodgson vừa khẳng định ông sẽ không từ chức HLV trưởng ĐT Anh, bất chấp việc Tam Sư vừa phải chia tay World Cup từ vòng bảng.

Trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay diễn ra, LĐBĐ Anh tuyên bố đội tuyển nước này sẽ không đặt nặng vấn đề thành tích tại World Cup 2014 bởi mục tiêu mà họ hướng tới là Euro 2016, bằng chứng chính là việc Hodgson quyết định mang tới Brazil một đội hình rất trẻ, trong đó có tới 8 cầu thủ chưa bước qua tuổi 24. Mặc dù vậy, việc Tam Sư phải xách vali về nước vẫn là cú sốc không hề nhẹ với người hâm mộ đội bóng xứ sở sương mù.
Roy Hodgson 'mặt dày', quyết không từ chức
Roy Hodgson không hề có ý định từ chức 

Bất chấp màn trình diễn kém cỏi của các ngôi sao Premier League, cùng với đó là phản ứng dữ dội từ phía người hâm mộ. Hodgson vẫn tuyên bố rằng ông không hề có ý định từ chức, ít nhất là cho tới khi Euro 2016 kết thúc. Chiến lược gia 66 tuổi cho biết: "Tôi sẽ không thay đổi quyết định của mình. Tôi nghĩ chẳng có lý do nào khiến mình phải rời bỏ chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh.
Chúng tôi đang sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng và đội ngũ ban huấn luyện làm việc vô cùng ăn ý. Tôi thừa nhận rằng kết quả mà chúng tôi có được tại World Cup lần này là không được như ý, song chúng tôi đã nỗ lực hết khả năng và tôi hài lòng với những gì mà toàn đội đã thể hiện. Mục tiêu của chúng tôi hiện tại là toàn tâm toàn ý tập trung vào chiến dịch Euro 2016".
Sau trận thua trước Uruguay, FA (liên đoàn bóng đá Anh) cũng khẳng định họ sẽ không sa thải Roy Hodgson, bất chấp kết quả thi đấu tệ hại của Tam Sư và thái độ giận dữ từ phía các fan hâm mộ. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng chiến lược gia người Anh sẽ phải chia tay với chiếc ghế của mình nếu đội bóng của ông không vượt qua được vòng bảng, song thông tin này đã bị bác bỏ ngay sau trận Uruguay - Anh.
Liên quan tới trận đấu cuối cùng của tuyển Anh gặp Costa Rica, Hodgson cho biết ông sẽ tạo ra hàng loạt những sự thay đổi về mặt đội hình. Cụ thể, Luke Shaw, Barkley hay Lampard sẽ được ra sân ngay từ đầu để thay thế cho những cái tên đã gây thất vọng như Leighton Baines, Gerrard và Welbeck. Đây cũng sẽ là cơ hội để các cầu thủ dự bị của tuyển Anh có cơ hội được góp mặt tại một trận đấu thuộc World Cup.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn