Rooney xuống nước xin lỗi cổ động viên

Tổng hợpChủ Nhật, 20/06/2010 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Rooney vừa xuất hiện công khai trước báo giới để gửi lời xin lỗi tới tất cả các CĐV Anh để giải quyết hậu scandal truyền hình.

(VTC News) - Wayne Rooney vừa xuất hiện công khai trước báo giới để gửi lời xin lỗi tới tất cả các CĐV Tam Sư để giải quyết hậu scandal truyền hình sau trận hòa không bàn thắng trước Algeria.


Hình tượng đẹp đẽ mà Rooney để lại trong lòng CĐV bấy lâu nay đã bị chính tay anh đập phá không thương tiếc trong suốt mấy ngày qua. Đầu tiên là cú phốt với trọng tài bắt chính trong trận cầu giao hữu khởi động với CLB Platinum Stars vào 8/6, tiếp đó là scandal truyền hình khi “gã Shrek” hét vào ống kính máy quay với lời lẽ thiếu lịch sự nhắm tới các CĐV sau lượt trận hòa 0-0 trước Algeria. Tất cả đã gây nên làn sóng bất bình từ phía người hâm mộ Sư tử Anh.

Bản tính nóng nảy đã khiến Rooney rơi vào bẫy của cánh phóng viên.

Cả hai kênh ITV và BBC đều đồng loạt đánh hội đồng Rooney khi liên tiếp quay đi quay lại hình ảnh đó. Nhưng FA đã tổ chức một cuộc họp báo cho Rooney có điều kiện bày tỏ lòng hối hận sau cử chỉ nóng nảy đầy bộc phát trên nhằm chờ đợi từ sự tha thứ của số đông người hâm mộ Xứ sở Sương mù.

“Tối hôm đó, tôi đã phát ngôn trong tâm trạng nóng nảy do phong độ đầy thất vọng của cả đội bóng và kết quả trước Algeria. Về phần mình, tôi xin lỗi vì bất kỳ hành vi lỗi lầm nào của mình vào cuối trận đấu. Chính tôi cũng yêu say đắm ĐT Anh giống như bất kỳ CĐV nào. Điều quan trọng nhất bây giờ là chấn chỉnh đội ngũ, suy nghĩ lạc quan và tích cực tập luyện hướng tới giành trọn vẹn 3 điểm trước Slovenia vào thứ 4 tới. Để làm được điều đó, các tuyển thủ sẽ cần sự ủng hộ từ khán giả nước nhà nhiều hơn bao giờ hết”.


Đức Toàn (theo Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn