Rooney, Van Persie không học luật giao thông?

Thể thaoThứ Tư, 14/11/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Đậu xe cẩu thả nhưng rất may bộ đôi tiền đạo của Manchester United không ai phải lãnh chịu hậu quả.

(VTC News) - Đậu xe cẩu thả nhưng rất may bộ đôi tiền đạo của Manchester United không ai phải lãnh chịu hậu quả.

Chấn thương mắt cá khiến Rooney không thể ra sân cùng các cầu trong trận giao hữu với Thụy Điển ngày 15/11 này. Ở nhà dưỡng thương, chân sút MU tranh thủ dong siêu xế Bentley dạo quanh phố phường Manchester.

Bentley trị giá 137 ngàn bảng nhà Rooney 

Không biết vô tình hay hữu ý nhưng khi dừng xe đi mua đồ giữa trung tâm thành phố, Rooney đã đậu xe vào khu vực cấm. Và cảnh sát không ngần ngại tặng cho"Gã Shrek" tấm vé phạt cài trên cần gạt nước của siêu xe bạc tỉ.

Chiếc xe thể thao màu bạc này cũng chính là chiếc Bentley GT Convertible trị giá 137 ngàn bảng mà bà xã Rooney mới khoe cách đây mấy tháng. Rất may, một trong những người bạn của Wazza đã nhận ra chiếc xe nổi tiếng và lái nó ra chỗ khác, cứu Rooney thoát khỏi án phạt.

Siêu xe bị cài vé phạt vì đỗ sai quy định

Trong khi đó, tại sân bay Manchester, đồng đội Van Persie cũng gặp rắc rối khi để con Audi A5 của mình vào khu vực đậu xe dành cho người khuyết tật suốt 3 ngày.

Trở về sau chuyến làm khách tại Bồ Đào Nha với Qủy Đỏ, chân sút 29 tuổi vẫn đường hoàng cùng Alexander Buttner lái xe đi.

 

"Van Persie dường như không cũng không thèm để ý việc anh ấy đã đỗ xe sai chỗ. Khu vực dành cho người khuyết tật có rất nhiều vạch lớn màu vàng, do đó anh ấy phải biết mình phải đỗ xe ở đâu chứ. Lười biếng!", một nhân chứng cho biết.
 
Tuy nhiên, phía sân bay đã quyết định không truy cứu trách nhiệm đối với ngôi sao người Hà Lan. Bản thân Van Persie và đại diện của anh cũng chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Cát Đằng

Bình luận
vtcnews.vn