Rooney và "Quỷ đỏ" diện gì trong mùa giải mới?

Tổng hợpThứ Năm, 15/07/2010 04:23:00 +07:00

(VTC News) - Manchester United đã giới thiệu bộ trang phục thi đấu bắt mắt cho mùa giải 2010/2011 với tên nhà tài mới Aon.

(VTCNews) - Manchester United đã giới thiệu bộ trang phục thi đấu mới cho mùa giải 2010/2011 với tên nhà tài mới Aon tại Niketown, Chicago (Mỹ) vào ngày hôm qua.


Được biết, Manchester United đã đạt được thỏa thuật hợp đồng tài trợ áo đấu với tập đoàn bảo hiểm Aon từ tháng 6/2009. Theo đó, hợp đồng giữa M.U và Aon kéo dài trong 4 năm (từ 2010 đến 2014), có giá trị 120 triệu USD (30 triệu USD/mùa) - bản hợp đồng tài trợ áo đấu mới có giá trị lớn nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Thiết kế chiếc áo đấu này gợi nhớ lại thiết kế của United trong những năm 1980. Chiếc áo đấu này sẽ được chính thức giới thiệu và lên kệ tại các shop của United vào ngày 16/07 khi đội có trận đấu đầu tiên với Celtic trong chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tôi rất hài lòng về kiểu dáng và màu sắc của bộ trang phục mới này. Mặc dù, bộ trang phục này bó sát người, nhưng nó vẫn giúp người mặc cảm thấy thoải mái” - ngôi sao Wayne Rooney phát biểu cảm tưởng sau khi mặc thử bộ trang phục mới.

Trong khi đó, giám đốc điều hành David Gill của MU cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng về bộ trang phục mới với logo của nhà tài trợ Aon. Hy vọng với việc họp tác cùng tập đoàn bảo hiểm tài chính hàng đầu thế giới này, chúng tôi sẽ giành được nhiều thành công trong mùa giải mới.”

Mời bạn chiêm ngưỡng một số hình ảnh về bộ trang phục mới của MU trong mùa giải 2010-2011:


Áo thi đấu chính thức của Manchester United trong mùa giải 2010-2011 


Ryan Giggs, Gabriel Obertan, Wes Brown, John O'Shea và Dimitar Berbatov (trái qua phải) 

Gabriel Obertan, Wes Brown và John O'Shea  

Nguyễn Lập (theo ESPN)


World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến


Bình luận
vtcnews.vn