Rooney trình làng kiểu đầu mới

Hậu trườngThứ Hai, 06/06/2011 09:13:00 +07:00

(VTC News) - 2 ngày điều trị ở phòng khám nổi tiếng Harley Street đã giúp Rooney tự tin hơn hẳn khi đi dạo cùng cô vợ Coleen


(VTC News) - 2 ngày điều trị ở phòng khám nổi tiếng Harley Street đã giúp Rooney tự tin hơn hẳn khi đi dạo cùng cô vợ Coleen.

Liệu pháp cấy nang tóc của những bác sĩ tại Harley Street đã mang tới hiệu quả không ngờ cho Wayne Rooney. Chỉ sau 2 ngày chạy chữa, những chân tóc ở phía trước đầu của "chàng hói" đã mọc trở lại. Dù mái tóc đã được cắt trọc nhưng rõ ràng là bây giờ, chẳng một ai dám bảo bố của bé Kai là bị "lão hóa" sớm nữa.

Rooney trình làng quả đầu mới 

Quá sung sướng trước những gì có được, "gã Shrek" ngay lập tức viết lên Twitter: "Tôi sẽ không còn hói ở tuổi 25 nữa. Tôi rất mừng với kết quả này".

Đi kèm với thông báo đó, R10 cũng không quên "show hàng" cho gần 800.000 fan hâm mộ của anh thành quả mà anh vừa sở hữu, cùng với lời nhận xét: "Đây là mái tóc mới của tôi. Nó sẽ mất một vài tháng để mọc lại như cũ. Và dù vẫn còn một vài vết máu li ti (hậu quả của việc cấy nang tóc), tôi vẫn thấy mọi việc thật tốt đẹp".

Anh bây giờ đã tự tin đi dạo cùng cô vợ Coleen 

Chia vui cùng ông xã, Coleen không quên lên tiếng bác bỏ việc tiền đạo của MU đi cấy tóc là do yêu cầu của cô. Bà mẹ một con này cho biết: "Đó là quyết định của anh ấy chứ không hề có sự tác động nào từ tôi như một số lời đồn đại. Ơn trời là anh ấy bây giờ trông thật tuyệt".

Hy vọng với quả đầu mới, thành tích ghi bàn của ngôi sao sân Old Trafford cũng sẽ tăng tỷ lệ thuận với số lượng những sợi tóc trên đầu anh.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn