Rooney thừa nhận áp lực khủng khiếp tại Man United

Thể thaoThứ Năm, 21/07/2016 10:28:00 +07:00

Đội trưởng của Man United, Wayne Rooney thừa nhận bản thân mình đang gặp phải áp lực khủng khiếp trước mùa giải 2016 - 2017 khi đội bóng của anh đang có rất nhiều thay đổi.

Thay đổi lớn nhất của Man United là ở băng ghế chỉ đạo, khi mà HLV Van Gaal đã nhường lại vị trí cho "người đặc biệt" Jose Mourinho và điều này khẳng định sự khao khát danh hiệu của Qủy đỏ.

Bên cạnh đó, 3 năm không thể lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh đã là một khoảng thời gian quá dài đối với người hâm mộ và với tư cách là đội trường của Man United, Wayne Rooney đang quyết tâm trở lại.

“Tôi đang thực sự phấn khích. Sắp tới sẽ là mùa giải rất quan trọng với Man United” – Wayne Rooney cho biết.

wayne-rooney-1

Rooney đang vô cùng tự tin và hứng khởi trước mùa giải mới

“Chúng tôi là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và không có lý do gì để chúng tôi không hướng tới các danh hiệu ngay trong mùa tới. Tuy nhiên, lúc nào áp lực cũng là cực lớn và toàn đội phải luôn tập trung” – Rooney nói.

Hiện tại Man United đã có 3 bản hợp đồng mới là Zlatan Ibrahimovich, Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly. Đội hình của họ sẽ chất lượng và toàn diện hơn khi mà Paul Pogba đang trên đường trở lại Old Trafford.

2/3 bản hợp đồng của Quỷ đỏ được cho là sẽ chiếm suất đá chính của Wayne Rooney và vị trí khả dĩ cho anh là ở hàng tiền vệ, tuy nhiên, Rooney không hề bận tâm về điều này.

“Bạn phải chứng tỏ mình ở tất cả các vị trí có thể trên sân. Áp lực với Man United luôn rất khủng khiếp nhưng đây chính là động lực để chúng tôi thành công” – Rooney khẳng định.

Hiện Wayne Rooney đang cùng đồng đội tham gia chuyến du đấu tại Trung Quốc nhằm chuẩn bị cho mùa giả mới. Tại đây, họ sẽ chạm trán với Dortmund và Man City.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn