Rooney tái hiện siêu phẩm lốp bóng của David Beckham

Thể thaoChủ Nhật, 23/03/2014 06:21:00 +07:00

(VTC News) - Rooney tiếp tục thi đấu thăng hoa trong màu áo Man Utd, dù bên cạnh gã Shrek không còn cạ cứng Robin Van Persie

(VTC News) - Rooney tiếp tục thi đấu thăng hoa trong màu áo Man Utd, dù bên cạnh gã Shrek không còn cạ cứng Robin Van Persie.


Vidic bị treo giò, Rooney đã thay trung vệ người Serbia đeo băng đội trưởng của Man Utd. Và một lần nữa, Wazza cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với trọng trách này.
Ngay phút thứ 8 trong chuyến làm khách tới Upton Park, số 10 của Quỷ đỏ đã lập siêu phẩm. Từ cự ly phải đến gần 50m, sau khi phát hiện thủ môn của đội chủ nhà dâng cao, Rooney lập tức lốp bóng kỹ thuật làm tung lưới West Ham.
Pha làm bàn này làm rất nhiều người liên tưởng đến bàn thắng của David Beckham trong ngày khai mạc Premier League 1996-1997 vào lưới Wimbledon. Và cũng tương tự trận đấu cách đây gần 17 năm, đêm qua, Quỷ đỏ đã tiếp tục có một chiến thắng giòn giã.
Pha lốp bóng của Rooney
Phong độ ấn tượng của Rooney khiến người hâm mộ Man Utd tạm quên đi nỗi lo thiếu vắng Van Persie trong 6 tuần tới. Vào giữa tuần sau, Quỷ đỏ sẽ có trận derby thành Manchester vô cùng quan trọng, trước khi tiếp đón Bayern Munich tại tứ kết Champions League.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn