Rooney, Ribery, Tevez bị chê xấu trai nhất World Cup

Tổng hợpThứ Ba, 13/07/2010 07:07:00 +07:00

(VTC News) - Theo kết quả thăm dò của một trang web kết bạn, Rooney được coi là cầu thủ xấu trai nhất tại World Cup 2010.

(VTC News) - Theo kết quả thăm dò của một trang web kết bạn chỉ dành riêng cho những người hấp dẫn, tiền đạo Wayne Rooney được coi là cầu thủ xấu trai nhất tại World Cup 2010.


Trang web Beautifulpeople.com đã hưởng ứng không khí World Cup bằng cuộc bình chọn "nhan sắc" các cầu thủ đã thi đấu ở Nam Phi, trên 2 hạng mục là cá nhân và toàn đội tuyển. Những đội tuyển bị đánh giá kém hấp dẫn nhất tại World Cup 2010 bao gồm Anh, Thụy Sỹ, Australia, Serbia, CHDCND Triều Tiên và Algeria. Trong khi đó, danh hiệu những đội tuyển hấp dẫn nhất đã thuộc về nhà vô địch thế giới Tây Ban Nha, Italia, Brazil, Pháp, Đan Mạch và Mỹ.

Wayne Rooney bị coi là cầu thủ xấu trai nhất World Cup 2010. 

Cũng theo cuộc bình chọn với sự tham gia của hơn 200.000 người này, danh hiệu cầu thủ hấp dẫn nhất tại World Cup 2010 đã thuộc về trung vệ Fabio Cannavaro của đội tuyển Italia. Tiếp theo là hai tiền đạo của Tây Ban Nha là Fernando Torres và David Villa. Trong khi đó, "danh hiệu" cầu thủ kém hấp dẫn nhất bị gán cho Wayne Rooney của đội tuyển Anh.

Greg Hodge, giám đốc điều hành của trang web Beautifulpeople.com, nói: “Kết quả của chúng tôi cho thây Algeria là đội tuyển kém hấp dẫn nhất. Vị trí tiếp theo thuộc về đội tuyển Anh vì trong đội hình của họ có cầu thủ kém hấp dẫn nhất là tiền đạo Wayne Rooney".

Ông Greg Hodge  cũng đưa ra nhận định rằng các cầu thủ của đội tuyển Anh có vợ và bạn gái rất xinh đẹp là nhờ vào tài sản kếch xù của họ chứ không phải vẻ hấp dẫn bè ngoài.

Sau Rooney, 2 cầu thủ nhận nhiều phiếu bầu tiếp theo cho "danh hiệu" cầu thủ xấu trai nhất chính là Franck Ribery và Carlos Tevez. Ngoài diện mạo không mấy ưa nhìn, cả 3 đều có phong độ không tốt tại Nam Phi, trong đó Rooney và Ribery không ghi được bàn nào, còn Tevez chỉ ghi được bàn khi đã đứng ở thế việt vị mười mươi.

10 cầu thủ hấp dẫn nhất World Cup 2010
1. Fabio Cannavaro (Italia); 2. Fernando Torres (Tây Ban Nha); 3. David Villa (Tây Ban Nha); 4. Landon Donovan (Mỹ); 5. Thierry Henry (Pháp); 6. Edinson Cavani (Uruguay); 7. Kaka (Brazil); 8. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha); 9. Didier Drogba (Bờ Biển Ngà); 10. Keisuke Honda (Nhật Bản).

10 cầu thủ kém hấp dẫn nhất World Cup 2010
1. Wayne Rooney (Anh); 2. Franck Ribery (Pháp); 3. Carlos Tevez (Argentina); 4. Vladimir Stojkovic (Serbia); 5. Benjamin Huggel (Thụy Sỹ); 6. Marek Hamsik (Slovakia); 7. Scott Chipperfield (Australia); 8. John Terry (Anh); 9. Ryan Nelsen (New Zealand); 10. Daniel Agger (Đan Mạch).


Nguyễn Lập (theo Telegraph)

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến


Bình luận
vtcnews.vn