Rooney nghiện tới thẩm mỹ viện?

Thể thaoThứ Tư, 23/10/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News) – Chuyện tân trang sắc đẹp không còn là của riêng phái đẹp khi đã có không ít đấng mày râu tìm tới dịch vụ này.

(VTC News) – Chuyện tân trang sắc đẹp không còn là của riêng phái đẹp khi đã có không ít đấng mày râu tìm tới dịch vụ này.


David Beckham, Fabio Cannavaro hay Paolo Maldini dù đã “treo giày” nhưng vẫn xuất hiện dày đặc trên các mặt báo với tư cách... người mẫu. Song, ngoài tài năng bóng đá, không phải cầu thủ nào cũng được “trời phú” thêm một dáng vẻ hoàn hảo như một ngôi sao Hollywood. Chính vì thế, đã có không ít những cầu thủ phải nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ. 
Sasa Curcic được biết đến là cầu thủ tiên phong trong việc phẫu thuật thẩm mỹ 
Sasa Curcic
Sasa Curcic - cựu tiền vệ xuất sắc một thời của Bolton, Aston Villa và Crystal Palace trong giai đoạn 1995-99 được xem như là cầu thủ bóng đá đầu tiên “ghé thăm” các viện chăm sóc sắc đẹp, vốn chỉ quen dành cho chị em phụ nữ.
Theo cô vợ Lisa của Curcic, lí do cựu cầu thủ người Serbia đi đến quyết định tân trang nhan sắc là do lúc nào cũng cảm thấy bực mình vì chiếc mũi quá khổ của mình. Bà Lisa nói: “Tôi nghĩ nếu có trang điểm thì ông ấy phải cần rất nhiều phấn cho phần mũi của mình. Chính vì thế mà ông ấy suốt ngày cứ than thở muốn mũi mình thon gọn được như tôi”.
Tuy nhiên, kể từ sau ca phẫu thuật chỉnh mũi nhỏ bớt vào năm 1998 lại thì sự nghiệp của Curcic bắt đầu trượt dốc và giải nghệ sau đó ba năm. Người phát ngôn của Aston Villa (CLB Curcic khoác áo giai đoạn 1996-98) khi ấy nói rằng: “Curcic đã không thông báo với CLB về việc anh ấy phẫu thuật thẩm mỹ mũi, điều đồng nghĩa với việc anh ấy sẽ phải tạm nghỉ thi đấu. Tôi nghĩ anh ấy có thể nhuộm tóc hay làm trắng răng để thu hút phụ nữ hơn chứ không phải là mũi, thứ đã phản tác dụng”.
Rene Higuita "hoàn hảo" hơn sau phẫu thuật 
Rene Higuita
Năm 2005, thủ thành từng gây sốt với pha phá bóng theo kiểu bọ cạp trong trận đấu giữa Colombia và Anh ở World Cup 1990 tiếp tục là tâm điểm của dư luận khi trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ ngay trong một chương trình truyền hình thực tế tại quê nhà.
Higuita nói trước khi bước vào ca phẫu thuật: “Tôi mệt mỏi khi là Rene xấu xí, tôi muốn được trở thành Rene đẹp trai”.
Theo những báo cáo của các bác sỹ, Rene Higuita đã yêu cầu chỉnh sửa bốn bộ phận trên cơ thể, gồm mũi, cằm, mí mắt và bụng để không còn phải ê chề với giải thưởng “biểu tượng xấu xí” của Colombia. Và thật may mắn, tuy phải chịu đau, thậm chí là tự cô lập mình trong một tháng trời sau đó để hồi phục các vết mổ, kết quả sau ca phẫu thuật đã khiến cựu thủ môn người Colombia hoàn toàn mãn nguyện, vui sướng thốt lên: “Thân thể tôi, tôi thật hoàn hảo”.
Tóc của Rooney đã không còn là "đường băng" trải dài 
Wayne Rooney
Nếu có ai hỏi Wayne Rooney rằng ước mơ lớn nhất của đời anh là gì, thì chắc hẳn một trong những câu trả lời của tiền đạo người Anh sẽ là hết chứng hói đầu. Từ năm 2011 cho đến nay, Rooney đã chi tổng cộng hơn 30 nghìn Bảng cho hai cuộc “đại tu” mái đầu của mình và anh cũng không ngừng thể hiện quyết tâm có được mái tóc bóng mượt như những ngôi sao điện ảnh. 
Rooney chia sẻ trên Twitter về nỗ lực của mình: “Tôi đã và sẽ luôn ngăn chặn dự đoán về việc tôi sẽ hói nhẵn khi tới năm 25 tuổi. Tôi khá vui vì mình đã có những kết quả khả quan”.
Hiện tại, Rooney tương đối hài lòng sau khi chi rất nhiều tiền vào các thủ thật thẩm mỹ hiện đại vì kết quả đang dần tốt lên, giờ đây, tiền đạo của MU đã có thể có kiểu tóc... húi cua.
Mũi Pennant thon gọn hơn xưa
Jermaine Pennant
Trong khi Curcic, Higuita hay Rooney đều không hề giấu diếm việc họ nhờ cậy vào đôi tay của các bác sĩ trong việc tân trang sắc đẹp thì Jermaine Pennant lại một mực giữ tiếng chuyện này. Cựu tuyển thủ U21 Anh đã bị bắt gặp rời khỏi một phòng khám trên phố Harley, khá nổi tiếng ở London với các lĩnh vực y tế. Và kể từ sau hôm đó, chiếc mũi của Pennant thon gọn hơn trước thấy rõ.
Didier Drogba, James Vaughan
Nếu như tất cả những cầu thủ nói trên đều hoàn toàn chủ động tìm tới phẫu thuật với quyết tâm sở hữu gương mặt thu hút ánh nhìn hơn thì Didier Drogba và James Vaughan lại buộc phải sử dụng biện pháp này nếu không muốn trở thành “quái vật” trong mắt các em nhỏ.
Có cho tiền, Drogba và Vaughan cũng chả dám phẫu thuật thẩm mỹ lần nữa 
Vòng 3 Premier League 2011-12, trong trận đấu Chelsea giành chiến thắng 3-1 trước Norwich City, Didier Droga gặp chấn thương khá nặng ở đầu sau pha va chạm mà anh “ăn trọn” nắm tay của thủ môn John Ruddy. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà phải thở bình oxy và rời sân trên cáng, trước khi được đưa thẳng đến bệnh viện, nơi anh đã trải qua các ca điều trị nha khoa thẩm mỹ cần thiết để sửa chữa hàm răng bị hư hỏng.
Tương tự như với Drogba, James Vaughan của Norwich cũng gặp phải sự cố tương tự khi bị Gabriel Tamas của West Brom huých khuỷu tay vào mặt khiến răng của tiền đạo này được mô tả là “đi qua môi”.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn