Rooney mua dâm con gái của đại gia dầu mỏ

Hậu trườngThứ Tư, 08/09/2010 09:14:00 +07:00

Điều gì khiến một nữ sinh giầu có trở thành gái gọi với giá 1.200 bảng/đêm?

Điều gì khiến nữ sinh xuất thân từ gia đình giầu có trở thành gái gọi 1.200 bảng/đêm?


Có cha là người điều hành của một công ty dầu khí, và mẹ luôn lái một chiếc xe siêu sang Porsche, cô gái trẻ Jennifer Thompson không có gì phải lo nghĩ nhiều về cuộc sống. Nhưng giờ thì cô đã quá nổi tiếng với “nghề” gái gọi chuyên bán dâm cho các cầu thủ bóng đá.

Là một nữ sinh xuất thân từ gia đình danh giá, Jennifer Thompson trở thành một gái gọi giá rẻ. 

Vụ qua đêm 1.200 bảng Anh với cầu thủ tiền đạo đội bóng Anh Wayne Rooney đang khiến gia đình cầu thủ trẻ này tan vỡ và cha mẹ cô tuyên bố từ bỏ cô. Vậy điều gì đã khiến cô nữ sinh theo đạo Thiên Chúa trong trắng trở nên như vậy?

Lớn lên tại quốc đảo Qatar, Jennifer Thompson được chăm sóc và nuôi nấng chu đáo bởi cha mẹ và 3 người anh em.

Khi gia đình chuyển tới Anh, cô thiếu nữ xinh đẹp và rất chăm chỉ đi lễ nhà thờ được gửi tới một trường tư với rất nhiều kỳ vọng của cha mẹ.

Nhưng giờ đây, tất cả kỳ vọng của họ đã tan biến thành mây khói. Cô gái 21 tuổi và thường tự xưng là “Juicy Jeni” được bạn bè cho biết: “Cô ấy sẽ ngủ với bất cứ ai. Có thể ngủ với bạn trai của bạn nếu bạn chọc tức cô ta”.

Hôm 6/9, Thompson đã lần đầu tiên trở về căn nhà của gia đình mình tại Bolton sau khi công khai scandal với tuyển thủ MU và đội tuyển Anh.

Cha mẹ của cô là Hamish và Danuta hiện đang đi nghỉ tại Bồ Đào Nha cho biết họ đã từ mặt cô. Thompson không còn là thành viên quan trọng trong gia đình.

Một người bạn của Thompson cho biết: “Không ai trong gia đình của cô ấy có thể nghĩ rằng cô ấy đã ngủ với các cầu thủ để lấy tiền và cô ấy cũng biết là cha mẹ cô ấy sẽ nổi giận lôi đình khi họ đi nghỉ về”.

Cuối tuần trước, Thompson đã công bố về cuộc săn đuổi cả vài tháng trời của Rooney và những đồng tiền cầu thủ này trả để đổi tình. Theo đó, trong khi vợ của Rooney sinh và chăm sóc cậu con trai Kai thì Rooney đã có 7 lần mây mưa tại các khách sạn 5 sao.

Không chỉ có Rooney, trang Facebook của Thompson cho biết một loạt những cuộc ái ân với rất nhiều người, từ tay đấm box Amir Khan cho tới các cầu thủ bóng đá, các ngôi sao và cả Callum Best.

Vậy điều gì đã biến cô gái trẻ này trở thành một nữ sinh chuyên bán mình.

Jennifer Thompson sinh tại Aberdeen, nơi mà cha cô là một nhân vật chủ chốt trong ngành công nghiệp dầu mỏ. Mẹ cô là Danuta đến từ một gia đình Ba Lan và là người theo đạo Thiên chúa giáo La Mã. Gia đình Thompson chuyển tới Qatar vào những năm 90. Ông Thompson (55 tuổi) làm việc cho công ty dầu khí Petro-Canada.

Trong những người con trai của mình, Alexander (26 tuổi) đang làm thợ làm đầu tại thành phố Leeds, Charles là huấn luyện viên nhảy dù và Max (19 tuổi) chuẩn bị tham gia khoá học về kịch và múa tại một trường cao đẳng nghệ thuật.

Vấn đề với Jennifer bắt đầu nảy sinh khi gia đình cô chuyển tới Anh và định cư tại Heaton, Bolton. Sau những năm học tiểu học và trung học cơ sở tại các trường của nhà thờ, cô chuyển lên học ở Trường cao đẳng Thornleigh Salesian.

Khi bước vào tuổi trưởng thành, Thompson đã cảm thấy khó hoà nhập với cuộc sống ở Anh. Cha mẹ cô đã phải buộc phải chuyển cô lên học ở một trường đắt giá là Lord’s Independent School khi cô 14 tuổi. Học phí một kỳ ở đây lên tới 1.555 bảng Anh.

Nhưng những hy vọng rằng ngôi trường nhiều truyền thống này sẽ đưa cô trở lại với kỷ cương đã tan vỡ. Những người bạn của Thompson cho biết, lúc 15 tuổi Jennifer đã là một
“đứa trẻ hoang dại”, luôn xuống phố uống rượu.

Một người bạn cho biết, bởi vì cha cô làm việc ở nước ngoài và hiếm khi ở nhà nên những đứa con của ông đã không có nề nếp.

Người bạn này cho biết, Jennifer luôn muốn ở cùng các cầu thủ bóng đá và sau đó kể lại những câu chuyện về việc họ đã ngủ với cô ta như thế nào, và khi họ tỉnh dậy vào buổi sáng hôm sau, họ đã ném tiềm cho cô và bắt cô tự đi về nhà...

“Cô ta dường như chẳng bao giờ bận tâm về điều đó. Không có một thái độ ăn năn hay hối tiếc gì cả. Cô ta là một con vật của những buổi liên hoan, ăn chơi trác táng, và thường xuyên phải tới bệnh viên để rửa ruột vì uống rượu quá nhiều”.

Một số người biết Jennifer khác thì cho biết, cô ta đã dùng ma tuý từ năm 16 tuổi. “Luôn có những buổi ăn chơi sau những trận rượu và đây là nơi mà Jennifer tiếp cận với cacaine. Có rất nhiều người đàn ông ở đó, tuổi tầm 30-40. Cô ta chỉ có 16 nhưng họ thích có cô ta ở bên”.

Vào năm học cuối cùng, Jennifer đã trở thành một gái điếm đúng nghĩa, một người bạn khác cho biết.

Cô ta khoe với các bạn cùng lớp về mối quan hệ của cô ta với El Hadji Diouf (người mà sau này là cầu thủ của đội bóng Bolton) và cho biết anh ta đã trả 200 bảng Anh để ngủ với mình khi mới 17 tuổi. Cô ta cũng kể làm những chuyện như vậy với Amir Khan.

Jennifer sau đó làm việc tại một quán đêm ở Bolton (J2 Club) nơi mà cô bắt đầu “dính líu” tới một loạt các cầu thủ bóng đá để kiếm thêm tiền.

Mặc dù có cách sống hoang dã, nhưng anh trai của cô là Alexander vẫn có niềm tin ở cô: “Tôi không tin em tôi là gái điếm. Tôi hiểu em gái tôi. Cô ấy không cần tiền. Cô ấy có thể xin bố mẹ. Họ có đủ để cho. Cô ấy đang dính vào scandal nhưng vẫn đáng yêu”.


Theo Vietnamnet

Bình luận
vtcnews.vn