Rooney lấy gương Giggs, Scholes để học tập

Thể thaoThứ Tư, 24/11/2010 06:22:00 +07:00

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Rooney đã cho biết chính Giggs, Neville và Scholes mới là lí do để anh đồng ý ở lại Old Trafford.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Rooney đã cho biết chính Giggs, Neville và Scholes mới là lí do để anh đồng ý ở lại Old Trafford.


Trong mắt những người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester, hình ảnh của “Gã Shrek” đã xấu đi rất nhiều nhất là sau khi cầu thủ này nằng nặc đòi rời MU cách đây hơn một tháng vì cho rằng đội hình hiện tại của MU thiếu khát khao chinh phục các danh hiệu. Tuy nhiên, bằng tài thương thuyết của mình, chiến lược gia người Scotland Sir Alex Ferguson đã giữ chân được cậu học trò cưng bằng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng một mức lương vào hàng “siêu khủng” (250 nghìn bảng/tuần).

Rooney muốn được như Giggs và Scholes.
Song chính điều đó đã khiến cho một số người hoài nghi, cho rằng lí do thật sự để Rooney đồng ý ở lại sân Old Trafford chính là để MU có thể có được một mức giá cao hơn khi đồng ý để anh này ra đi vào mùa hè tới. Tuy nhiên cựu cầu thủ của Everton đã lên tiếng bác bỏ điều đó: “Tôi biết nhiều người cho rằng tôi đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với MU là để các câu lạc bộ có thể đồng ý một mức giá cao hơn với một đội nào đó. Tất cả thật là rác rưởi”.

“Tôi đồng ý ký vào bản hợp đồng đó là để ở lại đây. Tương lai lâu dài của tôi là gắn bó với MU. Tôi có thể hiểu cho sự thất vọng của những người hâm mộ khi họ theo dõi thông tin về cuộc đàm phán, nhất là khi những thông tin đó lại được đặt dưới con mắt của giới truyền thông” - Rooney tiếp tục.

Trong nỗ lực để dẹp tan mọi nghi ngờ về lí do ở lại sân Old Trafford của mình, Rooney cho biết: “Tôi thật sự rất vui mừng vì mình đã ở lại đây. Tôi rất muốn mình có thể giúp đỡ cho các cầu thủ trẻ như cái cách mà Giggsy, Gary Neville và Scholesy đã giúp tôi. Tôi muốn được giúp đỡ họ và qua đó có thể nối dài những thành công của CLB. Đó là mục đích chính của tôi”.

Đêm nay Rooney và đồng đội sẽ chạm trán Rangers trong khuôn khổ vòng đấu bảng Champions League. Nhiều khả năng “R10” sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận đấu này.


Minh Minh

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn