"Rooney là một con chuột bẩn thỉu"

Thể thaoThứ Bảy, 30/10/2010 01:22:00 +07:00

(VTC News) - Đó là những gì mà hậu vệ cánh trái của Tottenham Assou-Ekotto đã nói về ngôi sao của MU trước cuộc tranh tài giữa 2 đội vào tối nay.

(VTC News) - Trận cầu tâm điểm vòng 10 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào đêm nay giữa Manchester United và Tottenham. Trước trận đánh lớn này, hậu vệ cánh trái của đội bóng thành London, Assou-Ekotto, đã không quên châm ngòi cho một cuộc khẩu chiến.


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí So Foot của Pháp, Benoit Assou-Ekotto đã hướng mũi dùi chỉ trích của mình vào ngôi sao số một của đối thủ, đó là Wayne Rooney. Anh nói: “Có một sự thật đáng buồn trong bóng đá hiện tại, đó là chỉ cần bạn không phải là một gái làng chơi, bạn sẽ được bỏ qua tất cả”.

Rooney vẫn là tâm điểm của mọi sự chỉ trích,

“Rooney là một người chẳng phải tốt đẹp gì. Thật xấu hổ cho vợ của anh ta khi nghĩ đến việc Wayne đã từng có quan hệ với gái mại dâm. Anh ta chẳng khác nào loài động vật trong suốt 7 tháng qua, hơn nữa còn là một con chuột bẩn thỉu”, ngôi sao người Cameroon này tiếp tục.

Hiện tại Rooney đang trong thời kỳ dưỡng thương ở Dubai. Đây được coi như một nỗ lực hàn gắn lại cuộc hôn nhân giữa tiền đạo này với người vợ của anh, Coleen sau khi scandal giữa cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Everton với gái gọi Jennifer Thompson bị phát giác. Cũng may là “số 10” của MU sẽ không thể tham dự trận đấu tối nay, nếu không thì chưa rõ điều tồi tệ nào sẽ xảy ra khi Rooney và Assou-Ekotto đụng độ nhau trên sân.

Bất chấp việc anh đang đi nghỉ ở Dubai.

Cũng liên quan đến Rooney, chấn thương mắt cá của tuyển thủ ĐT Anh này hóa ra lại nặng hơn dự kiến khá nhiều. Đích thân Sir Alex Ferguson đã lên tiếng về tình hình của cậu học trò: “Tôi nghĩ thời gian dưỡng thương của Rooney sẽ lâu hơn dự kiến. Cậu ấy chưa thể hồi phục ngay vào lúc này và Wayne cần từ 2 cho đến 3 tuần nữa để đạt tới trạng thái sung mãn nhất”.

Như vậy là với tình hình thương tật này, “gã Shrek” nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận derby thành Manchester diễn ra vào ngày 10/11 tới. Đây là một mất mát không nhỏ cho đội bóng của ngài Ferguson khi ngôi sao này luôn chơi “cực sung” trong những cuộc chạm trán với đội bóng cùng thành phố.


Hồ Phong

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn