Rooney đi vào lịch sử Facebook

Thể thaoThứ Tư, 03/08/2016 10:53:00 +07:00

Đêm nay, trận đấu tri ân 20 năm cống hiến của Wayne Rooney sẽ trở thành sự kiện lịch sử khi được truyền hình trực tiếp trên Facebook.

Trận đấu tôn vinh Wayne Rooney trên sân Old Trafford sẽ được phát trực tiếp trên facebook thông qua trang fanpage chính thức của Manchester United cùng Wayne Rooney.

Trận đấu được tổ chức nhằm tri ân 20 năm theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp của Wayne Rooney. Ở đó, Manchester United - đội bóng đưa Rooney lên đến đỉnh cao danh vọng sẽ so tài với Everton - đội bóng nuôi dưỡng "gã Shrek" từ những bước đi chập chững đầu tiên.

r2

 Wayne Rooney trong màu áo Everton. Ảnh: Internet

Sự kiện nói trên cũng đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử, facebook tham gia trực tiếp một trận đấu bóng đá. Dự kiến, lợi nhuận thu được sẽ sử dụng cho mục đích từ thiện.

"Thật tuyệt khi trận đầu tri ân của tôi được trực tiếp toàn cầu. Hy vọng, nó sẽ nâng cao nhận thức mọi người và gây quỹ từ thiện một cách hiệu quả" - Rooney cho biết.

r1

 Rooney sử dụng lợi nhuận hình ảnh để gây quỹ từ thiện

Bên cạnh tri ân Wayne Rooney, trận đấu nói trên cũng là màn chào sân Old Trafford của Jose Mourinho cũng những tân binh như Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly hay Henrik Mkhitaryan.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn