Rooney đi trị chứng hói đầu

Hậu trườngThứ Bảy, 04/06/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Nhân dịp không phải thi đấu cho ĐT Anh cuối tuần này, ngôi sao của MU đã tới một phòng khám nổi tiếng để trị chứng hói đầu


(VTC News) - Nhân dịp không phải thi đấu cho ĐT Anh cuối tuần này, ngôi sao của MU đã tới một phòng khám nổi tiếng để trị chứng hói đầu.

Năm nay mới chỉ 25 tuổi nhưng tóc ở phần mái phía trước đầu của Rooney đã rơi rụng đi gần hết. Chẳng thế mà người đồng đội Michael Owen đã từng có lần trêu chọc cậu đàn em trên Twitter rằng "gã Shrek" có khuôn mặt của một đứa trẻ lên mười nhưng lại có cái đầu của một ông già sáu mươi.

Rooney giấu rất kỹ "thành quả" của mình 

Ấm ức vì cái bệnh "gội đầu thì chóng" của mình, bố của bé Kai quyết tâm đi chưa bằng được. Nhân dịp được xả hơi do bị treo giò trong màu áo đội tuyển, ông xã của Coleen đã tranh thủ ghé thăm một phòng khám nổi tiếng ở Harley Street, nơi được biết đến như là một địa chỉ tin cậy cho những quý ông sớm có tướng "giáo sư".

Tất nhiên tiền nào thì của nấy và giá của một lần điều trị 2 ngày ở đây chẳng hề rẻ chút nào. Nhưng đó là với người bình thường, còn với một ngôi sao cỡ như Rooney, với mức lương 200.000 bảng/tuần thì chút tiền "cò con" đó chẳng đáng để R10 để ý.

Sau khi được các bác sĩ tại phòng khám "bắt mạch kê đơn", chân sút của MU trở ra xe với bộ dạng kín mít từ đầu đến chân, bất chấp nhiệt độ ngoài trời tại đó khá nóng. Không những vậy, trái với vẻ mặt tươi cười mỗi khi ra đường như thường lệ, lần này cựu cầu thủ của Everton lên xe và "dông thẳng" trước rất nhiều ánh mắt ngạc nhiên của mọi người.

Kín đáo là thế nhưng những người dân quanh đó cũng kịp nhận ra dung mạo "tươi tắn" của "chàng hói" sau lần điều trị. Một nhân chứng cho biết là cậu ấy (Rooney) trông trẻ ra tới 5 tuổi.

Hy vọng với phương pháp cấy tóc mới, ngôi sao của sân Old Trafford sẽ tự tin hơn mỗi khi dạo phố, đồng thời tạm biệt luôn nỗi ám ảnh về chứng hói đầu của mình.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn