Rooney chơi mờ nhạt, Anh đè bẹp Peru nhờ siêu phẩm của Sturridge

Thể thaoThứ Bảy, 31/05/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Rooney đã có một trận đấu mờ nhạt trước Peru, tuy nhiên ĐT Anh vẫn xuất sắc đè bẹp đội bóng Nam Mỹ nhờ sự tỏa sáng của Daniel Sturridge

(VTC News) - Rooney đã có một trận đấu mờ nhạt trước Peru, tuy nhiên ĐT Anh vẫn xuất sắc đè bẹp đội bóng Nam Mỹ nhờ sự tỏa sáng của Daniel Sturridge.


Nhận được rất nhiều sự kỳ vọng ở World Cup 2014, nhưng Wayne Rooney vẫn tiếp tục thể hiện khuôn mặt phập phù đáng thất vọng. Trên sân Wembley đêm qua, gã Shrek một lần nữa lại im hơi lặng tiếng một cách khó hiểu.
 Rooney tiếp tục gây thất vọng

Suốt 66 phút có mặt trên sân, Wazza chỉ có đúng 1 cú dứt điểm về phía khung thành Peru. Anh gần như vô hại trong mọi đường lên bóng, bất chấp việc được HLV Roy Hodgson bố trí chơi hộ công sở trường.
Ngược lại với chân sút Man Utd, Daniel Sturridge lại có một ngày thi đấu xuất sắc. Tiền đạo về nhì trong cuộc đua vua phá lưới Premier League mùa vừa rồi đã có một siêu phẩm ở phút 32. Nhận bóng sau đường ném biên của Glen Johnson, chân sút sinh năm 1989 dẫn thêm vài nhịp nữa, trước khi tung cú sút mu lai má cực khó, đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành.
Một cầu thủ nữa cũng chơi rất tốt đêm qua là Gary Cahill. Trung vệ đang khoác áo Chelsea ngoài việc phòng ngự rất tốt, đã trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0, đồng thời có đường chuyền thuận lợi để Phil Jagielka ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà.
Dù thắng đậm nhưng Tam Sư vẫn không làm người hâm mộ yên lòng, đặc biệt là ở vị trí của Rooney. Có lẽ đúng như giới chuyên môn đã dự đoán, phải cần có may mắn thì đảo quốc sương mù mới có thể đi qua được vòng đấu bảng World Cup 2014.
Highlight trận đấu Anh 3-0 Peru
Đội hình thi đấu
Anh: Hart, Johnson, Cahill, Jagielka (Smalling 73), Baines (Stones 75), Gerrard (Wilshere 64), Henderson, Lallana (Milner 73), Rooney (Sterling 66), Welbeck, Sturridge (Barkley 82)
Peru: Fernandez, Rodriguez, Callens, Ramos (Riojas 68), Advincula (Velarde 78), Yotun, Cruzado, Ballon, Ramirez (Hurtado 60), Deza (Ruidaz 66), Carrillo (Flores 86).


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn