Ronaldo Việt Nam: Đến Miura cũng phải thán phục

Thể thaoThứ Bảy, 02/05/2015 04:26:00 +07:00

Tỏa sáng rực rỡ ở V.League , người hâm mộ đang chờ đợi những bước chạy của Ronaldo Việt Nam Trần Phi Sơn sẽ làm nổ tung cầu trường ở SEA Games 28 sắp tới.

Tỏa sáng rực rỡ ở V.League , người hâm mộ đang chờ đợi những bước chạy của Ronaldo Việt Nam Trần Phi Sơn sẽ làm nổ tung cầu trường ở SEA Games 28 sắp tới.

Phi Sơn đang trải qua chuỗi ngày thăng hoa trên sân cỏ. 4 trận gần nhất, anh ghi 3 bàn và để dấu giầy trong 2 bàn còn lại cùng hàng loạt những pha bóng nguy hiểm trước khung thành đối phương. Những đóng góp cực kỳ nổi bật, bùng nổ và thăng hoa của Phi Sơn đã giúp anh giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4.

Clip SLNA của Phi Sơn đánh bại HAGL ở vòng 9 V-League


"Ronaldo Việt Nam" Phi Sơn. Để đánh giá về tài năng của Phi Sơn, có lẽ chỉ cần nghe những lời nhận xét của Miura là đủ hiểu.
Vốn là người ít nói, ít khi khen học trò, nhà cầm quân người Nhật đã phải dành những lời có cánh cho cầu thủ này: "Phi Sơn là cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và sự bùng nổ cao. Đây là một cầu thủ giỏi, có tiềm năng để phát triển. Nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ, sửa chữa thêm những động tác thừa, Phi Sơn sẽ trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai".


Đến "hiện tượng" của bóng đá Việt Nam, Công Phượng , cũng chỉ nhận được cái lắc đầu "chưa đủ trình đá V.League" của nhà cầm quân này.

Trong khi đó ông lại không tiếc lời khen Phi Sơn. Chính tố chất kỹ thuật, sự bùng nổ của Phi Sơn đã giúp "Ronaldo xứ Nghệ" thực hiện một siêu phẩm vào lưới U23 Iran tại ASIAD 17 trên đất Hàn Quốc năm ngoái.


Video: Lập siêu phẩm, Phi Sơn ăn mừng giống hệt Ronaldo


Phi Sơn cũng biết rõ bản thân: "Tôi ý thức được những ưu điểm và cả những nhược điểm của mình. Tôi mong muốn mình sẽ phát huy được ưu điểm ấy và khắc phục nhược điểm để ngày càng nhanh hơn, sắc sảo hơn và cống hiến nhiều hơn cho CLB và các ĐT Việt Nam.

Lần cuối cùng dự SEA Games, tôi mong muốn mình sẽ là một trong những cầu thủ được HLV Miura lựa chọn và tôi vẫn đang nỗ lực hết sức vì mục tiêu ấy".

Nguồn: Đời sống & Pháp luật
Bình luận
vtcnews.vn