Ronaldo trở lại vào ngày khai màn Champions League

Thể thaoThứ Năm, 09/09/2010 06:21:00 +07:00

(VTC News) - Thông tin từ tờ AS cho biết, nhiều khả năng tiền vệ Cristiano Ronaldo sẽ quay trở lại sân cỏ đúng vào ngày khai màn Champions League 2010-11.

(VTC News) - Thông tin từ tờ AS cho biết, nhiều khả năng tiền vệ Cristiano Ronaldo sẽ quay trở lại sân cỏ đúng vào ngày khai màn Champions League 2010-11 (15/9/2010).


Trong ngày khai mạc La Liga 2010-11, Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất bên phía Real. Tuy nhiên, trong một pha va chạm mạnh với một cầu thủ của đội chủ nhà Mallorca, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã dính chấn thương mắt cá nhân phải. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, phải mất khoảng 3 tuần, tiền vệ người Bồ mới có thể thi đấu trở lại.

Ronaldo sẽ trở lại sân cỏ vào giữa tuần sau.

Chính vì thế Ronaldo buộc phải ngồi nhà xem đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu vòng loại Euro 2012 qua màn hình tivi. Vắng CR7, Bồ Đào Nha đã thể hiện một phong độ thi đấu vô cùng tệ hại khi để đội bóng “hạt tiêu” Đảo Síp cầm hòa với tỷ số 4-4. Còn rạng sáng qua, trên đất Na Uy, dù đã cố gắng nhưng các chiến hữu của Ronaldo vẫn phải chịu gục ngã với tỷ số 0-1.

Với Real, nhiều khả năng họ chỉ mất Ronaldo một trận vào cuối tuần này tại vòng 2 La Liga. Bởi theo tờ AS, vết thương của cựu cầu thủ MU đang tiến triển rất tốt, và nhiều khả năng CR7 sẽ có mặt ở trận đấu với CLB Ajax Amsterdam trong ngày khai mà Champions League 2010-11 vào giữa tuần sau.

Đây rõ ràng là một tin vui đối với Jose Mourinho. Bởi Ronaldo luôn có vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của “người đặc biệt”. Còn với các cổ động viên họ sẽ lại sớm được chứng kiến những bước chạy, những cú sút và những bàn thắng của Ronaldo. Còn nhớ ngày khai màn Champions League mùa trước, trên đất Thụy Sĩ, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã để lại hai tuyệt phẩm, đóng góp vào chiến thắng chung cuộc 5-2 của Real trước đội chủ nhà FC Zurich.



Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn