Ronaldo trở lại tập luyện cùng đồng đội

Thể thaoThứ Hai, 02/05/2016 11:10:00 +07:00

Ngôi sao số 1 của Real ra sân tập luyện sớm hơn 1 ngày so với dự tính của anh.

Ngôi sao số 1 của Real ra sân tập luyện sớm hơn 1 ngày so với dự tính của anh.

Báo Marca hôm qua đưa tin, siêu sao Ronaldo đã nuốt gần trọn khối lượng giáo án như các đồng đội và sẵn sàng ra sân. Buổi tập chia làm hai phần thì Ronaldo tập với đồng đội trong phần 1 (phần chính) và tập riêng phần 2.

Hôm thứ sáu tuần trước, trả lời phỏng vấn của Marca sau khi vắng mặt ở buổi tập trước thềm trận đấu với Sociedad, Ronaldo cho biết anh mong muốn và sẽ nỗ lực để trở lại vào buổi tập ngày 2/5. Như vậy, Ronaldo trở lại sớm một ngày.

Siêu sao người Bồ Đào Nha vắng mặt trong 3 trận đấu liên tiếp của Real Madrid. Bên cạnh anh, chân sút Benzema cũng đang hồi phục chấn thương. Tiền đạo người Pháp chưa tham gia tập luyện nhưng HLV Zidane tự tin cậu học trò sẽ kịp trở lại ở trận gặp Man City.

Ronaldo trong buổi tập hôm qua. Ảnh: Sport.

Trả lời trong buổi họp báo sau buổi tập, Ronaldo cho biết: “Mọi trận đấu ở Champions League đều đem lại cảm giác như lần đầu tiên. Man City là đối thủ rất khó chơi, họ đã loại được PSG. Họ có mặt ở vòng này vì họ xứng đáng”.

Ronaldo đã cố gắng hồi phục thật nhanh để kịp trở lại. Một lần nữa anh lại chứng minh sự chuyên nghiệp và khát khao thi đấu ở mức độ cao nhất. Tuy nhiên bác sĩ Nuno Campos của ĐTQG Bồ Đào Nha lại bày tỏ sự quan ngại nếu Ronaldo vội vã trở lại quá sớm.

Ông phân tích: “Các chấn thương dây chằng luôn đòi hỏi khoảng 20 ngày nghỉ ngơi không thi đấu hay vận động mạnh để lành lặn.

Mặc dù Ronaldo có sự ổn định đáng nể về mặt tâm lý khi rơi vào tình trạng chấn thương, nhưng cơ thể của cậu ấy vẫn cần được nghỉ ngơi như mọi cơ thể bình thường khác nếu không muốn làm phức tạp thêm tình hình".

Bác sĩ Nuno Campos đã làm việc lâu năm cùng CR7 và ông cho biết việc Ronaldo luôn bình phục nhanh sau các chấn thương không phải điều ngạc nhiên.

Lý do của sự bình phục ấy không phải do mức độ của chấn thương hay khả năng bình phục của thể trạng Ronaldo, mà do tâm lý và sự quyết tâm của chính Ronaldo đã giúp các chấn thương được chóng khỏi.

Trận đấu giữa Real Madrid và Man City sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng 5/5.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn