Ronaldo trải lòng về Rooney, MU, Barca, Tiger Woods,...

Tổng hợpThứ Năm, 25/02/2010 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Ronaldo đã có những tâm sự rất thật về tiền đạo Rooney, về đội bóng cũ MU, về đại kình địch Barca và về tay golf Tiger Woods.

(VTC News) - Nhân lễ ra mắt mẫu giày mới của hãng thể thao Nike, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã có những tâm sự rất thật về tiền đạo Wayne Rooney, về đội bóng cũ MU, về đại kình địch Barcelona và về anh bạn cùng chiến tuyến ở Nike là Tiger Woods.

“Tôi biết Rooney là một cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy luôn là một tiền đạo biết tỏa sáng đúng lúc không chỉ ở mùa giải này. Với tôi, Rooney là biểu tượng của chiến thắng. Tôi vẫn hi vọng một ngày đó mình sẽ được cùng sát cánh với Rooney thêm một lần nữa. Tại sao không? Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”, Ronaldo nói.

Giày mới của Ronaldo do Nike thiết kết. (Ảnh: Marca)

Bên cạnh đó, Ronaldo còn tiết lộ vẫn thường xuyên liên lạc với nhiều đồng đội cũ ở MU và cả HLV Ferguson dù đã là người của Real Madrid. “Thỉnh thoảng tôi vẫn nói chuyện với ngài Ferguson. Nhưng xin đừng hỏi tôi và ông ấy đã nói những gì. Đó là đời tư giữa chúng tôi. Rio Ferdinand, Patrice Evra, Nani cũng là những người bạn thân của tôi. Tôi thực sự không muốn chấm dứt những mối quan hệ thân thiết này”, CR9 tâm sự.

Với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp (18 bàn/19 trận) của CR9 nên không ít người cho rằng lối chơi của Real đang ngày càng phụ thuộc vào Ronaldo, song tiền vệ người Bồ lại không nghĩ vậy. “Một đội bóng không chỉ phụ thuộc vào một cầu thủ nào đó. Đặc biệt, một đội bóng lớn như Real thì lại càng không vì ở đây là tập hợp của nhiều cầu thủ giỏi”, cựu cầu thủ MU khiêm tốn nói.

Ronaldo rất vui vẻ trả lời các câu hỏi. (Ảnh: Marca)

Khi được hỏi về đại kình địch Barcelona và sự so sánh giữa Premier League và La Liga, Ronaldo cho biết: “Tôi đang mong chờ gặp lại Barcelona ở sân Bernabeu. Tôi rất tự tin về khả năng chiến thắng của Real trước đối thủ và giành chức vô địch ở mùa giải này. La Liga là một sự khác biệt. Ở Premier League, bóng đá thường nhanh hơn nên các cầu thủ cũng khỏe hơn nhưng ở Tây Ban Nha lại kỹ thuật hơn.”

Ronaldo còn tiết lộ một điều khá thú vị là cứ mỗi khi bị CĐV la ó thì anh lại thi đầu càng tự tin và dầy sức mạnh hơn. Cuối cùng, CR9 khéo léo trả lời câu hỏi về những gì đã xảy ra với Tiger Wood trong thời gian qua khi nói rằng “đơn giản đó là Tiger Woods” và nở một nụ cười tươi trước khi khép lại cuộc nói chuyện với phóng viên.

Song Mai(lược dịch)
Bình luận