Ronaldo: "Tôi sẽ treo giày ở Real"

Thể thaoThứ Ba, 05/06/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)-Lâu nay, trong các cuộc trả lời phỏng vấn, C.Ronaldo luôn bỏ lửng khả năng rời Real Madrid. Tuy nhiên, trong tuyên bố mới đây CR7 khẳng định...

(VTC News)-Lâu nay, trong các cuộc trả lời phỏng vấn, C.Ronaldo luôn bỏ lửng khả năng rời Real Madrid. Tuy nhiên, trong tuyên bố mới đây CR7 khẳng định anh sẽ treo giày ở sân Bernabeu.

Cầu thủ 27 tuổi từng có 6 năm chơi bóng ở Premier League trong màu áo của Manchester United trước khi chuyển sang Real hồi mùa Hè năm 2009, với mức giá chuyển nhượng kỷ lục cho tới thời điểm này là 80 triệu bảng.

 Ronaldo tính chuyện nghỉ hưu trong màu áo Real.

Trong quãng thời gian thi đấu ở Anh, CR7 được mệnh danh là “cỗ máy ghi bàn”. Anh đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn tồn tại hơn 32 năm của huyền thoại George Best, với 42 bàn thắng ở mùa giải 2007/08.

Cũng mở mùa bóng này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đoạt danh hiệu “Chiếc giày vàng châu Âu”, vô địch Champions League và đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp khi là chủ nhân của giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Kể từ khi đến Real, CR7 tiếp tục phát huy được khả năng săn bàn của mình. Anh liên tiếp phá vỡ các kỷ lục ghi bàn trong lịch sử của Real. Bằng chứng là, sau 144 trận đấu, C.Ronaldo đã 146 lần sút tung lưới đối phương. Còn Real, qua hai mùa giải giành được hai danh hiệu là Cúp Nhà vua và chức vô địch La Liga.

Với phong độ ấn tượng, rất nhiều CLB lớn ở châu Âu, như Chelsea hay Man City sẵn sàng tung ra cả trăm triệu bảng nhằm chiêu mộ CR7, nhưng anh đã lắc đầu từ chối để ở lại với Real Madrid.

“Tôi là một người chân thành. Và tôi sẽ nhìn vào mắt các bạn khi tôi nói tôi muốn giải nghệ trong màu áo Real Madrid”, C.Ronaldo tuyên bố trên tờ
Marca.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn khẳng định sẽ tiếp tục cải thiện phong độ ghi bàn của bản thân để vượt qua thành tích ghi 46 bàn sau 38 trận ở mùa giải vừa qua.

Hương Bộc-Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn