Ronaldo: Tôi mơ vô địch cùng Bồ Đào Nha lâu lắm rồi

Thể thaoThứ Năm, 07/07/2016 08:57:00 +07:00

Tỏa sáng rực rỡ đánh bại Xứ Wales, Ronaldo tuyên bố đã đến lúc chấm dứt cơn khát danh hiệu cùng Bồ Đào Nha tại Euro mùa này.

Ronaldo đã giành được nhiều danh hiệu cá nhân ở cấp CLB, nhưng danh hiệu ở ĐT Bồ Đào Nha vẫn là điều anh khát khao chinh phục nhất. Chính vì thế, Ronaldo càng quyết tâm chiến thắng ở chung kết Euro 2016.

545220226

Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Xứ Wales 

Ronaldo chia sẻ: "Tôi đã ước muốn có được danh hiệu cùng Bồ Đào Nha từ lâu lắm rồi. Giờ cơ hội đã đến khi chúng tôi vào chung kết. Cả đội đều tin mình sẽ đăng quang ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn một trận chung kết đầy khó khăn. Tôi hy vọng mình sẽ trở thành người chiến thắng ở trận đấu cuối cùng của mùa giải".

Khi được hỏi về màn đối đầu thú vị với Bale, đội trưởng Bồ Đào Nha từ chối trả lời và cho rằng chiến thắng hôm nay là công sức của tập thể. "Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo, đó là một tập thể. Nhưng tôi vui vì mình ghi bàn và giúp đội bóng vào chung kết", Ronaldo cho biết thêm.

545228648

Ronaldo tự tin Bồ Đào Nha sẽ giành chức vô địch Euro 2016 

Trận thắng Xứ Wales là trận đấu ấn tượng và hay nhất của Bồ Đào Nha kể từ đầu mùa Euro 2016 đến nay. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của Ronaldo và đồng đội trong 90 phút thi đấu chính thức. Trước đó, Bồ Đào Nha hòa 5 trận liên tiếp (3 trận vòng bảng, thắng hiệp phụ ở vòng 1/8 và thắng trên chấm 11m ở tứ kết).

Dù vậy, Ronaldo cho rằng đó không phải điều quan trọng khi tất cả tập thể Bồ Đào Nha đang hướng đến chức vô địch. “Đúng là Bồ Đào Nha có những thời điểm khó khăn. Nhưng chúng tôi đều có niềm tin mạnh mẽ từ đầu giải. Chúng tôi có mơ ước, quyết tâm bùng cháy mãnh liệt. Giờ Bồ Đào Nha đã vào chung kết và khao khát vô địch".

Đối thủ của Bồ Đào Nha ngày 10/7 tới sẽ là chủ nhà Pháp hoặc Đức.

Video bàn thắng Bồ Đào Nha - Xứ Wales:

>>Dự đoán Euro 2016 trúng thưởng lớn tại đây

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn