Ronaldo: Tôi chẳng bạn bè gì với Messi cả

Thể thaoThứ Hai, 05/11/2012 03:36:00 +07:00

Ronaldo đã khẳng định rất rõ ràng rằng giữa anh với Messi chỉ tồn tại mối quan hệ công việc đơn thuần chứ không có chỗ cho cái gọi là bạn bè thực sự.

Cristiano Ronaldo đã khẳng định rất rõ ràng rằng giữa anh với Lionel Messi chỉ tồn tại mối quan hệ công việc đơn thuần chứ không có chỗ cho cái gọi là bạn bè thực sự.

Trong những năm gần đây, Ronaldo và Messi được mô tả như là hai đối thủ không trời chung, cùng cạnh tranh không khoan nhượng cho các danh hiệu, cả tập thể lẫn cá nhân.

Tuy nhiên, dù thú nhận là hai người không phải là bạn thân, Ronaldo cũng phải nói ngay rằng giữa họ không hề tồn tại căng thẳng như báo chí thêu dệt. Ngược lại, Ronaldo còn bày tỏ sự tôn trọng đặc biệt với ngôi sao của Barca.

Kì phùng địch thủ

"Anh ta là một cầu thủ vĩ đại", Ronaldo nói với đài beIN Sport. "Giữa tôi với anh ta tồn tại một mối quan hệ mang tính công việc, như với các cầu thủ khác".

"Tôi không phải là bạn bè của anh ta, bởi vì chúng tôi không chung phòng thay đồ. Nhưng tôi tôn trọng anh ta với tư cách một vận động viên chuyên nghiệp. Chúng tôi không phải là bạn bè thực sự, chỉ là bạn bè theo nghĩa công việc."

"Nhưng giữa chúng tôi không có vấn đề gì. Thực ra thì những vấn đề (mà người ta nói) không hề mới. Trong 5 năm gần đây khi nào người ta cũng nói về những vấn đề ấy như thể chúng có thể. Tôi không thể kiểm soát được điều đó".

Messi sẽ vượt mặt Ronaldo ở hạng mục Quả bóng vàng thế giới năm nay?

Điều thú vị là Ronaldo không loại trừ khả năng đá cặp với Messi, nhưng phải với một điều kiện: Messi sang Real chơi bóng.

"Đá cặp với Messi? Có gì là không thể đâu. Chẳng có vấn đề gì cả, nếu anh ta tới đây, chúng tôi sẽ chơi bóng cùng nhau. Tuy nhiên sẽ rất khó có chuyện tôi tới đó (Barca) để chơi bóng".

Theo BĐ

Bình luận
vtcnews.vn