Ronaldo suýt nhận thẻ đỏ, Messi tập tễnh rời sân

Thể thaoThứ Hai, 18/01/2016 09:00:00 +07:00

Dù ghi 2 bàn giúp Real Madrid hủy diệt đối thủ nhưng Ronaldo suýt phải nhận thẻ đỏ trong một pha đánh nguội với cầu thủ Sporting Gijon

(VTC News) - Dù ghi 2 bàn giúp Real Madrid hủy diệt đối thủ nhưng Ronaldo suýt phải nhận thẻ đỏ trong một pha đánh nguội với cầu thủ Sporting Gijon.

Từng bất lực trước Sporting Gijon ở lượt trận La Liga mùa này nhưng ở trận lượt về, Ronaldo chưa cần tới 20 phút để có cú đúp vào lưới đối thủ.
Ronaldo đá người thô bạo
Ronaldo đá người thô bạo 

Chiến thắng tưng bừng thứ hai liên tiếp của thầy trò Zidane có lẽ đã vui vẻ hơn nếu như Ronaldo không có pha trả đũa xấu xí. Phút 52, Nacho Cases và Ronaldo tranh chấp bóng. Sau khi không thể được trái bóng, CR7 đã tung một cú đá nhằm vào lưng đối thủ.

Dù trọng tài đứng rất gần đó nhưng không có bất cứ chiếc thẻ nào dành cho Ronaldo. Điều đáng nói là ở 1 tình huống gần tương tự, Luka Modric đã nhận thẻ vàng.

Video bàn thắng Real Madrid 5-1 Sporting Gijon

Ở trận đấu ngay sau đó của Barca, đội bóng xứ Catalan cũng dễ dàng đè bẹp Athletic Bilbao với cách biệt 6 bàn, trong đó Luis Suarez lập 1 hat-trick.

Mặc dù vậy, đội chủ nhà phải trả một cái giá khá đắt cho chiến thắng khi Jordi Alba và đặc biệt là ngôi sao số 1 Messi phải tập tễnh rời sân.

Tân chủ nhân Quả bóng vàng FIFA dù mở tỷ số ngay phút thứ 7 nhưng anh sớm phải nhường chỗ cho Arda Turan khi trận đấu trôi qua được một nửa. Thông tin ban đầu cho biết, có thể Messi đã bị chấn thương gân kheo.

Video bàn thắng Barca 6-0 Bilbao

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn