Ronaldo sút hỏng 11m, Messi lập kỷ lục mới

Thể thaoThứ Năm, 31/12/2015 07:13:00 +07:00

Cùng ra sân đêm qua và đều ghi tên lên bảng điện tử sau khi trận đấu kết thúc nhưng Ronaldo và Messi lại mang những tâm trạng khác nhau

(VTC News) - Cùng ra sân đêm qua và đều ghi tên lên bảng điện tử sau khi trận đấu kết thúc nhưng Ronaldo và Messi lại mang những tâm trạng khác nhau.

Với Messi, siêu sao người Argentina rất vui sướng khi tiếp tục lập nên một kỷ lục nữa cùng Barca, đó là có trận đấu thứ 500 trong màu áo CLB xứ Catalan. 
Messi có trận đấu thứ 500 cho Barca
Messi có trận đấu thứ 500 cho Barca 
Không những vậy, El Pulga còn kỷ niệm ngày đặc biệt này bằng 1 pha lập công khá dễ dàng, nâng tỷ số lên 2-0 trước Real Betis. Ngoài ra, Messi còn chứng tỏ tinh thần đồng đội tuyệt vời khi nhường Neymar thực hiện quả 11m ở giữa hiệp 1.

Trong tình huống này, dù ngôi sao người Brazil bỏ lỡ nhưng hậu vệ Westermann vẫn lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà. Chung cuộc, Barca thắng đậm 4-0 và bảo vệ ngôi đầu bảng xếp hạng.

Video bàn thắng Barca 4-0 Real Betis
Trước khi Barca ra sân chừng vài giờ đồng hồ, đại kình địch Real Madrid của họ cũng có được chiến thắng trước Real Sociedad nhưng khó khăn hơn nhiều. Đội bóng cũ của David Moyes chơi tập trung, phòng ngự khu vực khá hiệu quả, cộng thêm phản xạ xuất thần của Rulli khiến các chân sút chủ nhà chùn bước.

"Kền kền trắng" gặp khó nhưng họ cũng không biết tận dụng cơ hội khi Ronaldo sút 11m lên trời khá khó hiểu ở phút 23. May cho CR7 là anh kịp thời chuộc lỗi cuối hiệp 1 vẫn trên chấm phạt đền.

Dù có thêm 1 bàn nữa trong hiệp 2 nhưng Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội san bằng thành tích ghi bàn với Luis Suarez khi kém chân sút này đúng 1 pha lập công. Khá tiếc cho cựu cầu thủ MU bởi ngày bình chọn Quả bóng vàng FIFA đã sắp tới gần.

Video bàn thắng Real Madrid vs Real Sociedad

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn