Ronaldo, Ronaldinho có thể sang Việt Nam du đấu

Thể thaoThứ Tư, 07/10/2015 09:00:00 +07:00

Các ngôi sao Brazil với 19 nhà vô địch thế giới có thể sẽ sang Việt Nam du đấu ngày 16/4/2016.

Thông tin đội tuyển các ngôi sao Brazil với 19 nhà vô địch thế giới sang Việt Nam du đấu ngày 16/4/2016 được phát đi đầu giờ chiều nay 7/10 thực sự đã khiến người hâm mộ chú ý.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Thông tin các cựu cầu thủ Brazil sang Việt Nam đá giao hữu là chưa chính xác. Tất cả mới chỉ là một bức thư được một tổ chức kinh doanh gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ngỏ lời về chuyện có thể kết hợp để đưa các cựu danh thủ Brazil sang Việt Nam vào đầu năm 2016".

Cũng theo TTK Lê Hoài Anh đội tuyển các ngôi sao Brazil sang Việt Nam du đấu diễn ra thì rất tốt nhưng sẽ không hề đơn giản vì vướng mắc nhiều thủ tục, đặc biệt liên quan đến vấn đề tài chính.
Ronaldinho tới Việt Nam năm 2008 (Ảnh: Quang Minh)
Hồi năm 2008, trước thời điểm lên đường sang Bắc Kinh dự Olympic, đội tuyển Brazil cũng có chuyến du đấu tại Hà Nội và giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Việt Nam. Trận đấu đó thực sự đã tạo nên cơn sốt nơi người hâm mộ.

Theo tìm hiểu, phía đối tác chào mời với VFF về việc đưa đội tuyển các ngôi sao Brazil sang Việt Nam trong năm tới đã lên kế hoạch, lịch trình hoạt động của đội bóng này.

Theo đó, đội các ngôi sao Brazil sẽ đến Hà Nội vào trưa 14/4/2016 và có cuộc họp báo trao đổi thông tin vào chiều cùng ngày. Sáng 15/4, đội sẽ có cuộc gặp gỡ với các đối tác thương mại và tham dự tiệc Gala vào tối.
Đội tuyển Việt Nam và Brazil All Star sẽ tổ chức cuộc họp báo trước trận đấu vào trưa 16/4. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và các ngôi Sao Brazil sẽ diễn ra lúc 19h00 cùng ngày. Trước khi lên đường về nước tối 17/4/2016 các cựu danh thủ Brazil sẽ đi thăm Hà Nội.

Trong thành phần đội tuyển các ngôi sao Việt Nam có thể sang Việt Nam du đấu tháng 4 năm 2016 dưới sự dẫn dắt của HLV Carlos Dunga dự kiến sẽ có nhiều gương mặt quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam như Romario, Ronaldo, Rivaldo, Bebeto, Adriano, Gilberto Silva, Cafu, Denilson, Lucio, Edmilson...

Được biết, thời gian đàm phán giữa VFF và đối tác sẽ còn tiếp tục từ nay đến cuối năm 2015. Trong trường hợp chuyến du đấu được chốt lại và hợp đồng ký kết, BTC sẽ chính thức công bố.

Nguồn: TTVH
Bình luận
vtcnews.vn