Ronaldo, Ramos ghi dấu ấn, Carvajal lo lắng về Euro

Thể thaoChủ Nhật, 29/05/2016 09:13:00 +07:00

Cả Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đều được nhắc đến sau trận chung kết với những thành tích cá nhân. Nhưng niềm vui của những nhà vô địch đã không thật sự trọn vẹn.

Dù không ghi bàn trong 120 phút tại San Siro, Cristiano Ronaldo vẫn kết thúc mùa giải Champions League năm nay với tư cách là chân sút số một giải đấu. Anh đã ghi tổng cộng 16 bàn thắng, nhiều hơn 7 bàn so với người xếp sau là Robert Lewandowski.

Đây là lần thứ tư liên tiếp ngôi sao người Bồ Đào Nha dẫn đầu danh sách ghi bàn của đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.  Ngoài ra, Ronaldo cũng đang nắm giữ kỷ lục về số bàn thắng tại Champions League với 93 lần lập công.

ronaldo

 Ronaldo đã có cơ hội nhưng không thể ghi bàn trong trận chung kết

Khi Ronaldo "im lặng" trong trận chung kết, Sergio Ramos đã lên tiếng với bàn mở tỉ số. Người hùng tại Lisbon cách đây 2 năm một lần nữa làm rung mành lưới của Atletico Madrid sau một tình huống cố định.

Với pha lập công này, Ramos đã ghi bàn trong cả 2 trận chung kết Champions League mà anh tham dự. Đáng chú ý, đội trưởng của Real Madrid là cầu thủ đầu tiên chơi ở vị trí hậu vệ làm được điều đó kể từ khi giải đấu được đổi tên vào năm 1992.

Tuy nhiên không phải tất cả các cầu thủ của nhà vô địch đều được tận hưởng niềm vui trọn vẹn.

Phút 51, Dani Carvajal đổ gục xuống sân dù không va chạm với cầu thủ nào của đối phương hay đồng đội. Anh đã bật khóc khi rời sân sau đó. Những dấu hiệu ban đầu cho thấy đây rất có thể là một chấn thương gân kheo hoặc tổn thương về cơ.

carvajal

 Carvajal rời sân trong những giọt nước mắt

Vẫn chưa rõ Carvajal buồn vì không được thi đấu trọn vẹn trận chung kết hay nghĩ về nguy cơ vắng mặt tại Euro 2016. Mức độ chấn thương của cầu thủ này sẽ sớm được xác định, trước khi HLV Vicente Del Bosque chốt danh sách đội tuyển Tây Ban Nha vào ngày 31/5 tới.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn