Ronaldo 'nổi điên' trong ngày đại thắng Tây Ban Nha

Thể thaoThứ Năm, 18/11/2010 10:16:00 +07:00

(VTC News) - Đáng lẽ Cristiano Ronaldo đã có thêm một tuyệt phẩm để đời nữa trong đời cầu thủ, nhưng đàn em Nani và các trọng tài đã...

(VTC News) - Đáng lẽ Cristiano Ronaldo đã có thêm một tuyệt phẩm để đời nữa trong đời cầu thủ, nhưng đàn em Nani và các trọng tài đã 'nhẫn tâm' cướp mất.


Phút thứ 36 trận gặp Tây Ban Nha, nhận bóng từ chân của đồng đội, C.Ronaldo đi bóng tốc độ vào trong vòng cấm của TBN rồi bất ngờ quặt loại bỏ Gerard Pique trước khi tung cú vẩy má vô cùng kỹ thuật, đưa bóng đi ra khỏi tầm kiểm soát của thủ môn Iker Casillas.

>> Xem clip Nani nổi máu tham, 'cướp' một siêu phẩm để đời của Ronaldo.

Ronaldo nổi điên sau khi bị "cướp" mất một tuyệt phẩm.

Bàn thắng tưởng như sẽ đến trong vài chục phần trăm giây nữa thì bất ngờ, Nani lao vào đánh đầu bồi, lập tức trọng tài biên phát cờ báo lỗi việt vị. Bỗng dưng CR7 mất một tuyệt phẩm để đời. Sau tình huống này, cầu thủ đắt giá nhất thế giới tỏ ra rất giận dữ khi anh lột cả tấm băng đội trưởng đang đeo trên tay ném xuống đất.

Ronaldo rất thân thiện với đồng đội Casillas trước khi trận đấu bắt đầu.

Hết trận đấu, Ronaldo vẫn rất ấm ức. Anh cho biết: “Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra, thậm chí một người mù cũng thấy rõ ràng rằng quả bóng đã đi vào lưới trước khi Nani lao vào đánh đầu. Tôi thực sự thấy tiếc vì một tuyệt phẩm của mình đã bị từ chối.”

Như thường lệ, Ronaldo là một trong những ngôi sao chơi nổi bật nhất của BĐN.

Trong khi đó, đàn em Nani cũng đã lên tiếng xin lỗi đàn anh C.Ronaldo. “Tôi lao vào đánh đầu là vì nghĩ rằng mình không rơi vào thế việt vị. Hơn nữa, tình huống lại diễn ra quá nhanh nên tôi chỉ làm theo bản năng. Tôi thực sự xin lỗi Ronaldo vì đã làm mất đi một tuyệt phẩm của anh ấy”, Nani phân bua.

>> Clip Nani nổi máu tham, 'cướp' một siêu phẩm để đời của Ronaldo.

Đáng ra Ronaldo đã là người mở tỷ số trận đấu, nhưng bị từ chối bởi các trọng tài...
... nên anh rất điên tiết.
Sau đó, CR7 bình tĩnh trở lại để thi đấu tiếp.
Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng C.Ronaldo cũng đã góp công lớn vào chiến thắng chung cuộc 4-0 của BĐN trước TBN.


Tam Nông (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn