Ronaldo: "Mourinho? Tôi chẳng theo ai cả..."

Thể thaoThứ Bảy, 31/03/2012 01:36:00 +07:00

(VTC News)-Trước trận đấu với Osasuna, C.Ronaldo đã khiến các đối thủ phải phát khiếp khi tuyên bố phong độ hiện tại của anh vẫn chưa phải ở “đỉnh” cao nhất.

(VTC News)-Trước trận đấu với Osasuna, C.Ronaldo đã khiến các đối thủ phải phát khiếp khi tuyên bố phong độ hiện tại của anh vẫn chưa phải ở “đỉnh” cao nhất.

Để sở hữu C.Ronaldo, Chủ tịch Florentino Perez phải trả cho MU 94 triệu euro. Nhưng có “đắt mới xắt ra miếng”, bởi sau 132 lần ra sân, CR7 đã đem về cho Real 131 bàn thắng, tức trung bình gần 1 thắng/trận.

Còn nếu tính ở La Liga, C.Ronaldo là cầu thủ đạt cột mốc 100 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Real sau 92 trận. Kỷ lục trước đó thuộc về huyền thoại Puskas, với 100 bàn thắng sau 105 trận.

 "Đẳng cấp của tôi sẽ còn cao hơn nữa."

“Tôi hi vọng mình sẽ giữ và cải thiện phong độ qua từng năm. Nhưng phải nói rằng hiện tôi vẫn chưa đạt đỉnh cao trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Tôi có thể chơi bóng ở mọt đẳng cấp cao hơn nữa và ghi bàn nhiều hơn”, C.Ronaldo tự tin tuyên bố.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiết lộ việc anh có được thành công như ngày hôm nay là do tích cực học hỏi từ người khác, chăm chỉ tập luyện và kèm theo một chút may mắn.

Còn khi phóng viên đề cập khả năng rời Real trở về Premier League khoác áo Manchester City, C.Ronaldo cho biết: “Tôi vẫn còn hợp đồng 3 năm với Real, do đó tôi sẽ ở lại đây. Tôi muốn mình có nhiều mùa bóng tuyệt vời cùng đội bóng này.”

“Còn Jose Mourinho? Tôi không muốn theo ai cả. Tôi có con đường riêng của mình và những gì tôi làm đều dựa trên mối quan hệ thân thiết”, CR7 nói tiếp.

 "Bồ Đào Nha là một đội bóng tốt, có một HLV giỏi".

Tuy nhiên, “Cầu thủ đắt giá nhất thế giới” cho biết hiện “Người đặc biệt” là HLV xuất sắc nhất thế giới. Đơn giản bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gặt hái được nhiều thành công ở các quốc gia khác nhau.

Cuối cùng, CR7, trong vai trò của một người đội trưởng đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội ở VCK Euro 2012 sắp tới, nơi Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu giấc mơ vô địch ở bảng đấu tử thần, gồm Đức, Hà Lan và Đan Mạch.

“Chúng tôi cần phải có khát vọng chiến thắng và tinh thần chiến đấu cao. Nếu đến đó mà mất tinh thần chiến đấu thì chẳng làm được việc gì cả. Đó rõ ràng là một bảng đấu khó. Nhưng chúng tôi có một đội bóng tốt, một HLV giỏi, lại được sự ủng hộ nhiệt thành của CĐV, Bồ Đào Nha sẽ làm được nhiều điều”, C.Ronaldo nói.

“Tôi rất tự tin. Bồ Đào Nha sẽ tiến chắc từng bước một. Không gì là không thể”, CR7 kết luận.

Tuyết Mai

 

Bình luận
vtcnews.vn