“Ronaldo mới” mở lòng với Barca, Messi lại mơ vô địch

Thể thaoThứ Hai, 13/06/2011 07:45:00 +07:00

(VTC News) – Liverpool, Arsenal đang ráo riết săn đón Eden Hazard, nhưng rất có thể hai đại gia của Premier League sẽ phải ngậm ngùi. Bởi...

(VTC News) – Liverpool, Arsenal đang ráo riết săn đón Eden Hazard, nhưng rất có thể hai đại gia của Premier League sẽ phải ngậm ngùi, bởi cầu thủ người Bỉ rất kết Barcelona.

Eden Hazard sinh ra ở Bỉ, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lille. Ở cầu thủ 20 tuổi này hội tụ nhiều tố chất để có thể trở thành một cầu thủ lớn, từ tốc độ, kỹ năng đi bóng, chuyền bóng cho đến khâu dứt điểm đều khá toàn diện. Bởi vậy, người ta đang ví Eden Hazard như là “Ronaldo mới” của bóng đá châu Âu.

 Eden Hazard rất kết Barcelona.

Cách đây hai mùa giải, trong màu áo Lille, ở vị trí tiền vệ công, Hazard ghi được 4 bàn thắng cùng nhiều đường chuyền cho đồng đội lập công sau 34 lần ra sân. Nhờ thành tích này mà “Ronaldo mới” được bầu là cầu thủ triển vọng nhất Ligue 1. Còn ở mùa bóng vừa qua, Eden Hazard ghi được 7 bàn thắng, góp công lớn vào chức vô địch Ligue 1 của Lille.

“Barcelona? Tôi có thể phù hợp với lối chơi của họ? Câu trả lời vẫn bỏ ngỏ. Nhưng thật vinh dự cho tôi khi được một đội bóng lớn và xuất chúng như Barca quan tâm. Đó thực sự là một thông tin không thể tuyệt vời hơn. Tôi chỉ biết nói thế thôi”, cầu thủ thuộc biên chế của Lille thổ lộ.

Cũng liên quan đến Barcelona, mặc dù đội chủ sân Nou Camp đã giành tất cả mọi danh hiệu ở các giải đấu, song trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Lionel Messi cho biết Blaugrana vẫn muốn giành nhiều chức vô địch nữa. Theo “El Pulga”, động lực để đội bóng của anh thi đấu là nằm ở niềm đam mê chơi bóng.

Bên cạnh đó, chân sút người Argentina còn hi vọng ở Copa America 2011 sắp tới, đội tuyển của anh sẽ lên ngôi vô địch, chấm dứt cơn khát danh hiệu trong những năm gần đây.

S.H

Bình luận
vtcnews.vn