Ronaldo, Messi mờ nhạt trong ngày đại chiến

Thể thaoThứ Tư, 19/11/2014 07:32:00 +07:00

(VTC News) - Ronaldo và Messi đã có một ngày chạm trán đáng nhớ tại Old Trafford, tuy nhiên cả hai cầu thủ này lại chơi mờ nhạt và hầu như không để lại ấn tượng

(VTC News) - Ronaldo và Messi đã có một ngày chạm trán đáng nhớ tại Old Trafford, tuy nhiên cả hai cầu thủ này lại chơi mờ nhạt và hầu như không để lại ấn tượng.

Dù là cuộc chạm trán giữa hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đương đại nhưng cả Ronaldo và Messi chỉ có đúng 45 phút thể hiện trên sân. Cả hai chơi cố gắng nhưng không để lại ấn tượng.
Ronaldo và Messi không để lại nhiều ấn tượng 
Argentina là đội chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian thi đấu. Với sự góp mặt của Messi và Di Maria, á quân World Cup 2014 phần nào thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng lớn. Tuy nhiên, tất cả những gì họ làm được chỉ là một cú sút trúng cột dọc của M10.

Về phía đại diện Nam Âu, họ yếm thế hơn trong suốt 90 phút chính thức. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bàn thắng thì họ lại làm được. Phút bù giờ cuối cùng, Guerreiro thoải mái băng vào đánh đầu cận thành, ấn định chiến thắng sít sao cho Bồ Đào Nha.

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn