Ronaldo lộ ảnh đầu xù thời xấu trai

Thể thaoThứ Ba, 29/09/2015 11:26:00 +07:00

Phim ve Ronaldo -Tóc xù, cầm chổi quét rác ngoài đường là một trong những hình ảnh vô cùng bí mật được nhà sản xuất Motion Pictures công bố trong bộ phim về CR7

(VTC News) - Chú bé Ronaldo thời tóc xù, cầm chổi quét rác ngoài đường là một trong số những hình ảnh vô cùng bí mật được nhà sản xuất Motion Pictures công bố trong bộ phim về siêu sao người Bồ.

Sự nghiệp lừng lẫy của Ronaldo sẽ chính thức ra rạp vào ngày 9/11 tới qua bộ phim về Ronaldo. Trước thời điểm này, nhà sản xuất Motion Pictures đã tung ra poster cũng như trailer của bộ phim.
Poster của bộ phim về Ronaldo
Poster của bộ phim về Ronaldo 
Motion Pictures rất tự tin rằng bộ phim của họ sẽ hút khách, bởi những hình ảnh chưa từng công bố của CR7 sẽ xuất hiện trong phim. Từ một chú bé tóc xù, mít ướt, cầm chổi quét rác ngoài đường, đến hành trình xa gia đình lúc 12 tuổi rồi vươn lên thành siêu sao hàng đầu thế giới, tất cả sẽ xuất hiện trong bộ phim.
Bên cạnh đó, bộ phim cũng dành một thời lượng không nhỏ nói về con trai CR7, chú bé Cristiano JR. Trong đó, ngộ nghĩnh nhất là ước muốn sau này trở thành thủ môn của chú bé.
Video trailer bộ phim về Ronaldo

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn