Ronaldo lập cú đúp, kéo lại hi vọng vô địch cho Real

Thể thaoThứ Hai, 03/05/2010 06:53:00 +07:00

(VTC News) – Tuần trước Kaka ghi bàn giải cứu Real trên sân của Zaragoza, còn rạng sáng nay vai trò ấy lại thuộc về Ronaldo trong trận đấu với Osasuna.

(VTC News) – Tuần trước tiền vệ Kaka ghi bàn giải cứu Real trên sân của Zaragoza, còn rạng sáng nay vai trò ấy lại thuộc về Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Osasuna thuộc vòng 35 La Liga. (Xem bài tường thuật chi tiết).

Như thường lệ, mỗi khi bước vào sân Ronaldo luôn thi đấu đầy nhiệt huyết, và thường trở thành vị cứu tinh mỗi khi đội bóng lâm vào cảnh khó khăn. Đội khách Osasuna vượt lên dẫn trước, nhưng tiền vệ người Bồ đã ghi bàn quân bình tỷ số bằng màn solo đẹp mắt theo đúng phong cách của CR9.

Ronaldo tiếp tục đóng vai người hùng giải cứu Real. (Ảnh: Gettty).


Vào phút thứ 89, tưởng chừng Real đã bị cầm hòa trên sân nhà, còn cơ hội vô địch đã gần tan biến, Ronaldo lại tỏa sáng đúng lúc bằng cú đánh đầu cận thành, chốt hạ trận đấu ở tỷ số 3-2, đồng thời kéo Real gần lại với Barca trong cuộc đua đến ngôi vương của La Liga mùa này.

Với riêng cá nhân Ronaldo, với cú đúp ở trận đấu này anh đã nâng tổng số bàn thắng ở La Liga lên con số 22, còn kém xa Messi (29 bàn) trong cuộc đua đến danh hiệu Pichichi, nhưng dẫu sao đó cũng là thành tích ấn tượng đối với cầu thủ vừa mới thi đấu một mùa giải ở Tây Ban Nha.

Aranda bất ngờ mở tỷ số trận đấu cho Osasuna.


Tuy nhiên, cũng cần phải nhớ đến những sai lầm sơ đẳng của hàng thủ Real mà hai bàn thua là một minh chứng rõ nét. Nếu không kịp thời khắc phục trong 3 trận đấu còn lại, Real sẽ đứng trước nguy cơ tay trắng ở mùa giải này.

Song Mai
Bình luận
vtcnews.vn