Ronaldo lần đầu công khai người yêu mới

Thể thaoChủ Nhật, 11/12/2016 15:55:00 +07:00

Khu vực VIP của sân Bernabeu đã được chào đón hai vị khách rất đặc biệt tới dự khán trên đấu Real Madrid tiếp Deportivo La Coruna.

Đó là siêu sao Cristiano Ronaldo và cô bạn gái mới Georgina Rodriguez.

Trong trận đấu thuộc vòng 15 La Liga diễn ra rạng sáng nay (11/12), HLV Zinedine Zidane có quyết định táo bạo về nhân sự, ông không đăng ký Ronaldo vào thành phần thi đấu của Real. Nhà cầm quân người Pháp muốn số 7 nghỉ ngơi trước khi CLB sang Nhật dự giải FIFA Club World Cup.

Ronaldo lan dau cong khai nguoi yeu moi hinh anh 1

Ronaldo và bạn gái mới theo dõi trận Real Madrid thắng Deporitivo La Coruna 3-2 tại La Liga. Ảnh: Marca.

Dù không thi đấu, Ronaldo vẫn tới Bernabeu cổ vũ các đồng đội. Đáng chú ý, đi cùng anh còn có cô bạn gái mới Rodriguez. Quan sát từ các phóng viên còn cho thấy đi cùng CR7 là bà Dolores Aveiro, mẹ siêu sao người Bồ Đào Nha, và cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr.

Đây là lần đầu tiên Ronaldo công khai người yêu trước đám đông.

Hồi giữa tuần, người đẹp Rodriguez đã tới Bernabeu để cổ vũ Ronaldo và các đồng đội chạm trán Borrusia Dortmund. Điều này nói lên tình cảm giữa hai người bắt đầu thắm thiết hơn.

Việc công khai bạn gái mới cũng cho thấy CR7 rất nghiêm túc với mối quan hệ này. Từ khi chia tay Irina Shayk hồi năm ngoái, chân sút vĩ đại khoác áo Real Madrid chưa quen chính thức ai.

Duyên số giữa Ronaldo và Rodriguez xảy ra khi họ gặp nhau ở khu vực VIP của chương trình thời trang do thương hiệu Italy Dolce & Gabbana tổ chức. Thời điểm đó, cả hai giấu rất kỹ mối quan hệ. Họ bị phát hiện quen nhau lúc Ronaldo giả trang dạo Disneyland Paris cùng bạn gái mới hồi tháng trước.

Ronaldo lan dau cong khai nguoi yeu moi hinh anh 2

Ronaldo đang gắn bó mật thiết với người đẹp Georgina Rodriguez. Ảnh: Hola.

Theo Goal, Ronaldo rất chăm lo cho bạn gái mới về nhiều phương diện. Mới đây, chính số 7 đích thân tìm cho Georgina Rodriguez công việc mới ở cửa hàng thời trang Prada ngay trung tâm thủ đô Madrid.

Trước đó, nàng WAGs bị mất việc do luôn bị các paparazzi theo dõi 24/24 trong lúc làm việc tại cửa hàng thời trang Gucci.

Video: Ronaldo lập kỷ lục hatrick ở La Liga

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn