"Ronaldo không chụp hình vì con mặc áo Barca"

Tổng hợpThứ Bảy, 02/06/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)-Ronaldo sẽ làm gì khi gặp phải một CĐV nhí mặc áo Barcelona?

(VTC News)-Tờ Elmundo Deportivo cho biết, ngôi sao C.Ronaldo đã từ thẳng thừng từ chối chụp hình với một bé gái 10 tuổi mặc áo Barcelona.

VCK Euro 2012 đang đến rất gần, nên C.Ronaldo và đồng đội đang tập luyện rất tích cực. Vì là ngôi sao lớn của bóng đá thế giới, nên CR7 nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ từ già đến trẻ. Theo câu chuyện mà tờ Elmundo DeportivoSport tiết lộ thì ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khiến một người bố phiền lòng vì anh đã không chụp hình với đứa con của ông.

 Ronaldo có luợng cổ động viên rất lớn ở VCK Euro 2012.

“Chào buổi sáng

Tôi ước mình có thể nhìn vào đôi mắt và nói với Cristiano Ronanldo rằng anh đã mất đi một người hâm mộ, tuy nhiên điều đó cũng chẳng có nhiều ý nghĩa lắm.

Tôi sẽ giải thích những gì đã xảy ra.

Hôm nay, đứa con gái 10 tuổi của tôi đã đến sân để chứng đội tuyển Bồ Đào Nha tập luyện chuẩn bị cho VCK Euro 2012. Tôi đưa con đến đó để được chứng kiến thần tượng bóng đá của nó.

Nhưng thật không may, niềm vui của con gái tôi đã không được như mong muốn. Khi tôi hỏi con, có điều gì đó rắc rối đang xảy ra và nói: “Cristiano không muốn chụp hình cùng con, bởi vì con đang mặc áo của Barcelona.

Tôi không biết phải nói gì nữa. Đó là chiếc áo chúng tôi mua khi đi du lịch đến thành phố Barcelona. Nếu chuyến đi ấy đến thành phố Madrid, chắc chắn tôi sẽ mua áo Real cho con.

Tôi thật buồn khi chứng kiến sự thật vọng trong đôi mắt của con. Thật khó giải thích cho một đứa trẻ 10 tuổi về những điều đã xảy ra. Nó đã cất công và hi vọng trong hai tuần qua để được chụp hình cùng thần tượng, nhưng tại sao nó lại bị từ chối.

Tôi phải kể ra câu chuyện này. Cảm ơn tất cả mọi người đã lắng nghe.”

Hương Bộc-Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn