Ronaldo khiến Real lo 'sốt vó'; Sir Alex 'giật dây', M.U nổ 'BOM TẤN'

Thể thaoThứ Bảy, 30/07/2016 18:18:00 +07:00

Ronaldo tiếp tục "ngồi chơi xơi nước" thêm 1 tháng; Sir Alex bật đèn xanh để M.U kích nổ "bom tấn" Paul Pogba;... là những nội dung chính điểm tin chiều 30/07.

w

 Ronaldo nghỉ 1 tháng đầu mùa. Ảnh: Internet.

 

Lộ lý do Klopp từ chối Mkhitaryan. Sớm biết việc Henrikh Mkhitaryan rời Borussia Dortmund nhưng Jurgen Klopp từ chối một cuộc tái hợp giữa hai người.

"Tôi biết việc cậu ấy rời câu lạc bộ (Dortmund) từ khá sớm. Tuy nhiên tuyệt đối không có lý do nào để tôi nhảy vào thương vụ đó. Đó không phải cách tôi làm việc."

Sir Alex bật đèn xanh để M.U kích nổ "bom tấn" Paul Pogba. Tờ Daily Mail tiết lộ, Sir Alex Ferguson đã đồng ý để Manchester United chi tiền tấn mua lại Paul Pogba từ Juventus.

Conte: Tôi thấy bản thân mình trong Kante. HLV Antonio Conte đã rất ấn tượng với tiền vệ tân binh N’Golo Kante ngay ở những buổi tập đầu tiên của cựu cầu thủ Leicester City cùng với Chelsea.

Atletico chi 40 triệu quyết lôi kéo Diego Costa. Tờ Daily Mail cho biết, BLĐ Atletico đã chuẩn bị lời đề nghị lên đến 40 triệu bảng để mang Diego Costa trở về La Liga.

HLV Dortmund: Thị trường chuyển nhượng thật điên rồ. HLV Tuchel không thể tin rằng, Paul Pogba lại có giá lên đến 100 triệu bảng.

Barca lên kế hoạch trói chân cùng lúc 2 sao bự. Barcelona muốn dẹp tan tin đồn chuyển nhượng xoay quanh bộ đôi Luis Suarez và Ivan Rakitic bằng những bản hợp đồng mới.

Ronaldo tiếp tục "ngồi chơi xơi nước" thêm 1 tháng. Mới đây, HLV Zinedine Zidane đã xác nhận tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không góp mặt trong một vài trận đấu đầu tiên của Real Madrid trong mùa giải mới.

Messi chắc chắn không trở lại đội tuyển Argentina thi đấu vòng loại World Cup. Nguồn tin thân cận từ gia đình Lionel Messi cho biết, tiền đạo người Argentina sẽ không xem xét trở lại đội tuyển trong tháng chín tới để tham dự vòng loại World Cup 2018.

ĐKVĐ Bình Dương có nguy cơ trắng tay mùa giải 2016. Để Quảng Ninh cầm hòa 1-1 bán kết Cup QG và bị đánh bật khỏi tốp 3 cuộc đua ngôi vương V-League, nguy cơ ĐKVĐ Bình Dương trắng tay mùa giải 2016 là có thể.

Trang chủ của VFF hoạt động trở lại sau khi bị tin tặc tấn công. Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ngày 30/7, website của VFF với tên miền www.vff.org.vn đã hoạt động bình thường trở lại sau 2 giờ bị tin tặc (hacker) tấn công và chiếm quyền kiểm soát trang chủ vào tối 29/7.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam
Bình luận
vtcnews.vn