Ronaldo khát danh hiệu, mơ một ngày đá cặp cùng Messi

Thể thaoThứ Ba, 14/06/2011 07:32:00 +07:00

(VTC News) – Theo Cristiano Ronaldo, một đội bóng lớn như Real Madrid thì việc chỉ giành được một chiếc cúp Nhà Vua Tây Ban Nha là quá ít.

(VTC News) – Theo Cristiano Ronaldo, một đội bóng lớn như Real Madrid thì việc chỉ giành được một chiếc cúp Nhà Vua Tây Ban Nha là quá ít.

Hai năm qua, ngài Florentino Perez đã đổ không ít tiền của để mang về sân Bernabeu nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, như Ronaldo, Kaka, Alonso, Benzema hay Di Maria. Tuy nhiên, số danh hiệu mà Real giành được chỉ vỏn vẹn có... một chiếc cúp Nhà Vua, kém rất xa so với những gì mà đại kình địch Barcelona làm được trong thời gian gần đây.

Một ngày nào đó họ sẽ cùng chung chiến tuyến?

“Với tôi, chiến thắng ở Cúp Nhà Vua là không đủ. Chúng tôi có tiềm lực để giành nhiều chức vô địch hơn nữa ở các giải đấu như La Liga hay Champions League”, C.Ronaldo phát biểu trên Cadena COPE.

Anh tiếp tục: “Mọi thứ luôn có thể xảy ra trong bóng đá. Vì thế, bây giờ tôi không muốn nói về sự tranh cãi trong các quyết định của trọng tài hay các yếu tố khác liên quan đến các trận đấu ở La Liga hay Champions League. Tôi chỉ biết rằng, dưới sự huấn luyện của Mourinho, mùa bóng tới, Real sẽ thi đấu tốt hơn.”

Khi phóng viên đề cập đến thành tích ghi 53 bàn thắng trên mọi mặt trận, CR7 thổ lộ: “Đây là mùa bóng tuyệt vời nhất kể từ khi tôi đến Tây Ban Nha thi đấu. Hi vọng mùa sau tôi sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Dĩ nhiên, mọi chuyện không bao giờ dễ dàng cả.”

“Nếu bạn tập luyện chăm chỉ. Nếu bạn luôn thi đấu tập trung. Nếu đội bóng luôn chơi tốt. Mọi thứ sẽ dễ dàng đến với bạn”, cựu chân sút của MU nói thêm.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn cho biết một chi tiết khá thú vị là khả năng anh chơi cặp tiền đạo cùng Lionel Messi hoàn toàn có thể xẩy ra, dù vào thời điểm hiện tại cả hai đang cùng nguyện gắn bó với Real và Barcelona.

Hoàng Sơn



Bình luận
vtcnews.vn